Hôm nay (14/10), cư dân mạng xôn xao khi một hot facebooker đăng tải hóa đơn đi bar 88 triệu đồng với thái độ bức xúc. Theo đó, hotboy này nói rằng anh cùng bạn bè trong đoàn phim chỉ vào khoảng 3 tiếng đồng hồ, nhóm của anh uống 7 chai rượu với giá gần 10 triệu đồng một chai, cùng với các thức uống khác như nước suối… Quán bar này cũng tính phí dịch vụ là 7,3 triệu đồng và thuế VAT là hơn 8 triệu đồng. Tổng cộng hóa đơn là 88.378.400 đồng.
Nhiều người bất ngờ trước số tiền “khủng” trong hóa đơn và tỏ ra đồng cảm với những “nạn nhân” trong vụ việc. Tuy nhiên, sau đó ít giờ, các phóng viên báo chí đồng loạt nhận được email thông cáo báo chí từ người phụ trách truyền thông cho đoàn làm phim này, với các diễn viên chính là “nạn nhân” trong vụ hóa đơn 88 triệu gây xôn xao trên mạng.
Thậm chí, đoàn phim còn nhấn mạnh nhấn mạnh sự kiện bằng cách đưa thông tin này lên chủ đề của mail để gây chú ý cho giới báo chí. Tới lúc này, dư luận mới “ngã ngửa” và thắc mắc rằng liệu tờ hóa đơn và những dòng tâm trạng bức xúc kia chỉ là một chiêu trò quảng bá của đoàn phim? Điều trùng hợp là các diễn viên trong đoàn làm phim đều đăng tải tờ hóa đơn lên trang cá nhân lại khiến nghi vấn này trở nên ồn ào.
Trong email, người phụ trách truyền thông có nói rõ thời gian tổ chức buổi tiệc cho các thành viên trong đoàn làm phim là vào tối 13/10/2015. Bên cạnh đó, người này còn nhấn mạnh về câu chuyện hóa đơn 90 triệu trong vòng 3 tiếng của dàn diễn viên trong phim.
Liên hệ với quản lý của quán bar ACE, anh Thanh Hào cho biết anh đã nghe tin về việc đoàn phim có thông cáo báo chí gửi các phóng viên. Tuy nhiên, anh cảm thấy đây là chuyện bình thường bởi chiêu trò PR này chẳng hề mới và anh cũng không bất ngờ khi thông cáo báo chí của đoàn làm phim được gửi đi.