Sắc màu Cuộc Sống

Kết thúc có hậu của cặp đôi bị chỉ trích thể hiện tình yêu quá nhiều trên mạng xã hội

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Người ta hay bảo những đôi thích công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội đều chỉ dăm bảy bữa là chia tay. Ngược lại, càng kín đáo thì càng lâu bền. Cuối cùng thì cũng có cặp đôi chứng minh điều ngược lại!

Gabriel Conte và Jessica Bauer vốn không phải những cái tên xa lạ với cộng đồng mạng quốc tế. Cả hai đều là hot Youtubers với rất nhiều người hâm mộ cùng hàng loạt clip đình đám hút về hàng triệu lượt xem. Ở Việt Nam, Gabriel còn là chàng “soái Tây” từng khiến biết bao chị em yêu vẻ đẹp vừa phóng khoáng lại vừa quyến rũ của đàn ông Châu Âu thầm thương trộm nhớ. Bởi vậy khi Gabe và Jess công khai mối quan hệ trên mức bạn bè của mình, dư luận đã thực sự dậy sóng.

Gabriel Conte và Jessica Bauer - cặp hot boy hot girl nổi lên từ Vine và Youtube (@gabrielconte)

Gabriel (trái) năm nay 22 tuổi, quốc tịch Mỹ và Jessica (phải) 20 tuổi, đến từ Úc (@gabrielconte)

Bởi cả hai đều là những nhân vật nổi lên từ mạng xã hội và có tầm ảnh hưởng nhất định đến “thế giới ảo” nên đương nhiên khi yêu nhau họ cũng chăm update những bức hình mùi mẫn để mọi người cùng chia sẻ niềm vui với mình. Ngay cả khi công khai tình cảm, họ cùng nhờ đến Instagram làm “phát ngôn viên”.

Chỉ có điều, bên cạnh những người ủng hộ chuyện tình này cũng có rất nhiều ý kiến hằn học, hoặc những người có suy nghĩ hơi khắt khe, cho rằng rồi họ cũng sẽ như những cặp đôi khác thích chia sẻ rầm rộ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội, rồi “chỉ dăm bảy bữa là đường ai nấy đi”, phải “chống mắt lên xem liệu yêu nhau được bao lâu”, rồi “bao lâu thì xóa sạch chùm ảnh những ngày còn hạnh phúc“,…

Ngày 11/4/2016, cặp đôi chính thức công khai quan hệ tình cảm bằng một bức ảnh chụp chung trên Instagram (@gabrielconte)

21/8/2016, họ kỷ niệm 6 tháng bên nhau. Vậy là cả hai đã chính thức yêu nhau từ khoảng cuối tháng 2/2016. Gabriel khen người yêu là một cô gái dịu dàng. Cô chiếm một phần quan trọng trong trái tim anh và là người anh không thể sống thiếu (@gabrielconte)

10/9/2016, Gabriel cầu hôn Jessica bên bờ biển.

Chàng đã nhận được cái gật đầu đồng ý của nàng.

Trong suốt quá trình yêu nhau, cặp đôi không ngại chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình trên mạng xã hội. Mặc kệ những nỗi sợ và lời dèm pha, Gabe và Jess cứ sống cho mình trước đã! (@gabrielconte)

Giữa tháng 12 năm 2016 vừa qua, Gabe và Jess một lần nữa khiến dư luận đảo điên bằng một đám cưới xinh xắn bên người thân và bạn bè. Dù sự kiện này đã khiến hàng triệu trái tim thiếu nữ tan vỡ nhưng trên tất cả, người hâm mộ vẫn dành nhiều lời chúc phúc cho cặp “tiên đồng - ngọc nữ” bởi họ quá đẹp đôi.

Và đương nhiên sau đám cưới này, những người chỉ chờ xem cảnh chia tay của họ sẽ phải lặng lẽ rút lui. Chẳng lẽ cứ yêu nhau và thích thể hiện tình yêu trên mạng xã hội đều chia tay hết? Cách thể hiện tình cảm hay cách đánh giá của người khác vốn chưa bao giờ là yếu tố quyết định độ bền trong một mối quan hệ. Tình yêu và “happy ending” của Jess và Gabe đã chứng minh điều này.

Cặp đôi đã có một đám cưới bình yên và hạnh phúc bên những người thân yêu nhất.

“Soái Tây” của chị em là một chàng trai giàu tình cảm. Anh đã không kìm được nước mắt trong giây phút thiêng liêng nhất cuộc đời mình.

Một vài hình ảnh trong đám cưới của “ông bà Conte”.

Hậu đám cưới, cả hai đã có một kỳ trăng mật vui vẻ (Ảnh: @jess.conte)

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất