Sắc màu Cuộc Sống

Hot girl Linh Miu đăng ảnh tình tứ bên người yêu mới kèm lời 'đá xéo' bạn trai cũ Hữu Công

Bánh Mì
Chia sẻ

Đăng bức ảnh tình cảm bên bạn trai mới lên trang facebook của mình với hơn một triệu lượt thích, Linh Miu hứng gạch đá từ dư luận khi viết lời "đá xéo" người yêu cũ Hữu Công.

Sau khi chia tay Hữu Công cách đây gần một năm thì mới đây, Linh Miu đã tìm được hạnh phúc mới của mình. Mới đây trên trang fanpage của mình với hơn một triệu lượt theo dõi, Linh Miu đã đăng tải bức ảnh tình tứ bên một chàng trai mới. Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như cô không kèm với những lời lẽ khiến người xem hiểu rằng cô đang “đá xéo” Hữu Công.

Việc đăng ảnh người yêu mới còn mang bạn trai cũ chia tay đã từ lâu ra so sánh, Linh Miu bị cư dân mạng “ném đá” không tiếc tay. Người buông lời chửi mắng, người thì nhẹ nhàng nhắc nhở.

“Em ơi đừng nói vậy. Đừng so sánh. Không bằng hay hơn thì chưa biết. Nhưng dù gì củng là người mình từng thương. Làm người ai làm vậy” - I.B bình luận

“Không còn tình cảm nữa thôi không nên nói như vây. Ít ra cũng tôn trọng nhau chứ. Làm như vây họ mới nể.” - chia sẻ của G.Đ.B

Hữu Công và Linh Miu từng có thời gian tình cảm mặn nồng kéo dài 2 năm.

Có lẽ do áp lực từ dư luận nên cô đã lặng lẽ sửa lại dòng caption ảnh của mình.

Được biết bạn trai mới của Linh Miu tên Sơn và anh chàng này kém cô 2 tuổi. Và mặc dù vậy chàng trai này vẫn được Linh Miu dành những lời có cánh rằng anh là người chững chạc, tâm lý. Những bức ảnh tình cảm của hai người thường xuyên được cô đăng tải lên facebook.

Cô không ngại ngần khoe tình mới trên facebook.

Dù kém 2 tuổi nhưng Linh Miu nhận xét bạn trai cô là người khá chững chạc.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất