Sắc màu Cuộc Sống

Hot girl chuyển giới Trâm Anh rắn rỏi, chững chạc ngày ra tù

Chia sẻ

Sau một năm rưỡi vào tù vì tội buôn bán trái phép chất ma túy, Trâm Anh không muốn theo nghiệp showbiz như trước mà muốn làm nghề kinh doanh.

Sáng nay 29/3, Nguyễn Văn Hiếu (tức hot girl chuyển giới Trâm Anh) chính thức được thả tự do sau thời gian một năm rưỡi chấp hành án phạt tù tại Trại giam Thanh Lâm, Thanh Hóa (Tổng cục 8, Bộ Công an). “Suốt đêm qua em không ngủ để chờ đợi thời khắc được hít thở bầu không khí của người tự do thực sự”, Hiếu tâm sự.

Khoảng giữa buổi sáng, “người đẹp” một thời sải bước về cổng trại giam nơi người thân đang chờ sẵn. Cậu được đón lên ôtô trở về quê nhà Hà Đông để đoàn tụ với gia đình. Hiếu bây giờ trông khá chững chạc so với vài năm trước, không còn nhiều nét nữ tính, thay vào đó là dáng người mảnh khảnh, nước da ngăm đen, rắn rỏi.

tram anh 4

Hot girl một thời chia tay cán bộ quản giáo trong thời khắc cuối cùng trong trại giam.

“Em rất xúc động vì sắp được đoàn tụ cùng gia đình, người thân và được gặp bạn bè”, Hiếu chia sẻ và cho hay tâm trạng lúc này cũng có chút lo lắng vì không biết sẽ bắt đầu lại từ đâu.

Hiếu tâm sự, trong thời gian cải tạo, cậu đã nhận ra những bước đi lầm lỡ của mình. “Sau lần này, em đã rút ra nhiều bài học cho bản thân. Em tự hứa với mình sẽ không bao giờ lặp lại những điều sai trái nữa để trở thành công dân tốt, người có ích cho xã hội”, Hiếu nói.

Trong gần 2 năm chấp hành án ở Thanh Lâm, Hiếu được xếp vào phân trại chuyên sản xuất nông nghiệp. Công việc hàng ngày của cậu là trồng sắn, trồng mía… Vì ở quê chưa bao giờ làm nên ban đầu còn bỡ ngỡ, về sau được cán bộ quản giáo và phạm nhân cùng phân trại chỉ bảo, Hiếu đã làm tốt và thành thạo hơn.

Hiếu nhận quyết định ra tù trước thời hạn từ lãnh đạo Trại giam Thanh Lâm.

Hiếu nhận quyết định ra tù trước thời hạn từ lãnh đạo Trại giam Thanh Lâm.

Về dự định tương lai, “người đẹp chuyển giới một thời” tiết lộ sẽ bỏ nghề showbiz để bắt tay vào công việc kinh doanh. “Dự định của em thì rất nhiều nhưng phải căn cứ vào hoàn cảnh và điều kiện cụ thể. Trước mắt em sẽ học cách kinh doanh, bán hàng trên mạng”. Hiếu nói. Cậu cũng cho hay, sẽ bỏ hẳn nghề đi diễn và quên luôn nghệ danh Trâm Anh từng gắn bó với cậu suốt nhiều năm.

“Trước đây em chạy theo những đam mê không thực tế, giờ mới nhận ra nó quá xa vời. Hãy để mọi thứ tự nhiên. Em sẽ để mọi thứ thuận theo tự nhiên và nhất định sẽ không can thiệp y khoa hay sử dụng hooc môn chuyển giới nữa”, Hiếu quả quyết.

Đánh giá về phạm nhân Nguyễn Văn Hiếu, đại tá Lê Văn Quyền, Phó giám thị Trại giam Thanh Lâm cho biết, trong thời gian chấp hành hình phạt tù, Hiếu nhiều tháng được xếp loại cải tạo khá tốt và trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Hiếu được giảm 6 tháng tù.

Theo đại tá Quyền, thời gian mới tiếp nhận tù nhân Hiếu cũng gặp đôi chút khó khăn do từng được biết đến là người chuyển giới, nhưng sau khi kiểm tra, cán bộ chuyên môn kết luận, Hiếu vẫn mang giới tính như một nam giới bình thường nên được xếp chung vào phân trại dành cho tù nhân nam. Trong suốt một năm rưỡi trong trại, Hiếu chưa một lần phản ánh hay than phiền về việc bị quấy rối hay lạm dụng. “Hồi mới lên trại, cũng có người trêu ghẹo, bỡn cợt nhưng sau này mọi người hiểu nên rất thông cảm với hoàn cảnh của em”, Hiếu chia sẻ.

Dáng vẻ nữ tính, xinh xắn một thời của Nguyễn Văn Hiếu.

Dáng vẻ nữ tính, xinh xắn một thời của Nguyễn Văn Hiếu.

Nguyễn Văn Hiếu bị bắt ngày 29/9/2014 khi bị Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phát hiện tàng trữ 10 viên ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc). Hiếu khai trong lúc đi ăn đêm cùng Nguyễn Hữu Đạt có người quen gọi điện nhờ mua hộ 10 viên. Hiếu đồng ý cùng Đạt mua số ma túy này giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng. Hiếu dùng xe đạp điện chở Đạt đi giao “hàng” thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Ngày 4/6/2015, TAND quận Hai Bà Trưng tuyên phạt Hiếu 24 tháng tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Hiếu gây chú ý trên mạng hai năm trước sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam's Next Top Model và Vietnam Idol. Sau cuộc thi Vietnam Idol 2012, Hiếu được một trung tâm thẩm mỹ tài trợ làm đại phẫu thuật. Từ đó, Hiếu lấy nghệ danh Trâm Anh và trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong thời gian 5 năm.

Chia sẻ
Tin mới nhất