Sắc màu Cuộc Sống

Hãy cứ tận hưởng những ngày tháng FA đi các chàng trai, cô gái!

Chia sẻ

Nếu bạn đang ở tình trạng FA, đừng vội ghen tỵ với đứa bạn thân đã có nơi có chốn, đừng vội buồn bã vì những Valentine không có “gấu” bên cạnh. Vì...

Bởi đơn giản, bạn đang trong điều kiện lý tưởng mà khối kẻ thèm muốn… Vì sao nhỉ?

Có lẽ, cụm từ “FA” (Forever Alone) đã quá quen thuộc với các bạn trẻ, cụm từ đôi khi đi kèm với những châm biếm hài hước, chế giễu… Đã có “n” câu chuyện xung quanh đó với những đau khổ, buồn bã, với những tình huống dở khóc dở cười và thậm chí là cả sự tuyệt vọng.… Sự thật là, có những “thánh FA” đôi khi cảm thấy bực tức, giận dỗi vì trở thành đề tài cho những bạn trẻ có đôi, có cặp troll một cách không thương tiếc… Nhưng cũng đừng vì thế mà vội buồn, bởi bạn có biết, thật ra khối kẻ mong muốn được “Forever Alone” đấy!

Tại sao không nhỉ? Nếu bạn đang ở tình trạng FA, đừng vội ghen tỵ với đứa bạn thân đã có nơi có chốn, đừng vội buồn bã vì những Valentine không có “gấu” bên cạnh. Bởi đơn giản, bạn đang trong điều kiện lý tưởng mà khối kẻ thèm muốn, bạn được thoải mái làm những điều mình thích, được tự do với những ý tưởng, kế hoạch… và gì nữa nhỉ?

Tự do, tự tại… ngắm trai xinh gái đẹp

3

Nếu đứa bạn thân vẫn đang đau đầu về việc bị “một nửa” của mình kiểm soát quá đà, về việc không được thoải mái trong việc quyết định những vấn đề cá nhân thì bạn thấy đó, bạn có tất cả những điều đó. Trước mắt bạn là khoảng thời gian tự do tự tại đấy thôi. Các nàng có thể tung tăng café với anh bạn thân hay say sưa ngắm những anh chàng “soái ca” ở một tiệm cà phê nào đó. Các chàng thì có thể tha hồ galăng với bất kì cô gái nào… sẽ chẳng có ai đó khó chịu và giận dỗi vì những điều này cả.

Nói chung là bạn hãy tha hồ thoải mái hưởng thụ cái đẹp đi. Ngoài kia, bao nàng nhìn thấy các mỹ nam mà không dám thể hiện thái độ “cuồng nhiệt”, khối chàng nhìn thấy hotgirl mà mặt phải cố tỏ vẻ dửng dưng… Chính vì vậy, hãy dừng than phiền, tận hưởng những gì bạn đang có… và lên ý tưởng cho khoảng thời gian tuyệt vời này thôi.

Hẹn hò với chính bản thân mình. Tại sao không?

5

“Nếu có ai đó đáng được bạn yêu thương nhất trên đời này thì đó chính là bản thân bạn” - còn chần chừ gì nữa, lên kế hoạch hẹn hò với chính bản thân thôi nào các cô gái, các chàng trai. Hãy tận hưởng cuộc hẹn với bản thân bằng những việc đơn giản như: đi xem phim, spa, shopping, hay lặng lẽ ngồi café lúc chiều tà… Yên tâm là, thực hiện những điều này một mình không hề tẻ nhạt chút nào. Trong những cuộc hẹn hò với chính mình, khá bất ngờ đấy, bạn sẽ có cơ hội khám phá bản thân và bạn sẽ học được cách làm bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Điều này giúp bạn tích cực hơn trong việc chăm sóc chính mình.

“Ngụp lặn” trong hàng tá kế hoạch vui chơi cùng bạn bè

5

Cái giá của tình yêu là sự ràng buộc. Khi đang “mải mê chinh chiến và yêu đương” bạn dường như không có thời gian cho bạn bè đồng nghiệp. Những cuộc hẹn với lũ bạn thân thường xuyên bị gác lại bởi những kế hoạch không bao giờ kết thúc của bạn và người ấy. Còn hiện tại, khoảng thời gian rảnh rỗi của bạn đều có thể dành cho hội bạn bè của mình đấy.

Các chị em bất cứ lúc nào cũng có thể hẹn hò “tám chuyện” cùng hội độc thân vui vẻ, các chàng trai thì cũng có thể tự do gặp gỡ đám chiến hữu của mình mà không cần ngó nghiêng thái độ của đối phương. Mọi thứ trở nên thật dễ dàng. Hãy tận hưởng thôi nào bởi đôi khi “tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu”.

P/s: Tất nhiên, dù nó mang đến nhiều điều vui vẻ, thú vị nhưng rồi sẽ đến một ngày bạn rời khỏi trạng thái FA vì suy cho cùng, chẳng có gì là mãi mãi và chúng ta sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau của cuộc sống : yêu - không yêu, cô đơn -hạnh phúc… có ai nói trước được điều gì đâu!

Vậy nên các bạn trẻ, hãy cứ tung tăng tận hưởng những ngày tháng FA của mình. Vì ắt hẳn, khi rời xa nó bạn sẽ buồn và nhớ lắm đấy…

Chia sẻ
Tin mới nhất