Hào Anh xấu hổ khi ở bệnh viện tâm thần

Chia sẻ

Theo đề nghị của Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng), Hào Anh được đưa vào Bệnh viện tâm thần tỉnh Đắk Lắk để giám định. Tại đây, thanh niên tỏ ra hối hận, khó ngủ và luôn nhớ mẹ.

Ngày 11/11, bác sĩ Nguyễn Văn Thành - Giám đốc bệnh viện tâm thần tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang theo dõi sức khỏe cũng như những biểu hiện của Nguyễn Hoàng Anh (còn gọi Hào Anh) theo đề nghị của Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng).

Theo bác sĩ Thành, Hào Anh mới được theo dõi hơn 10 ngày nên chưa thể kết luận thanh niên này có mắc chứng bệnh về năng lực hành vi hay không.

hao-anh

Hào Anh đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: M. Q

“Để biết Hào Anh có bị bệnh tâm thần hay không thì phải chờ kết luận của Hội đồng giám định y khoa. Trường hợp của thanh niên này phải theo dõi thời gian dài mới đưa ra kết luận được”, bác sĩ Thành nói.

Khi thấy phóng viên tiếp cận, Hào Anh đang chơi ngoài sân với bạn liền chạy vào phòng trốn. Tuy nhiên, sau đó thanh niên này chịu gặp và bộc bạch, thời gian qua có nhiều báo viết về mình nên cảm thấy xấu hổ.

“Những ngày qua ở bệnh viện, em luôn nhớ nhà và mẹ. ​Em rất hối hận về những việc làm mình gây ra trước đây”, Hào Anh nói.

Thanh niên ​tâm sự, ở đây có nhiều bạn và được ăn uống đầy đủ nhưng thường bị mất ngủ. “Nhiều đêm em không ngủ được, nằm trằn trọc suy nghĩ về những lỗi lầm của mình​”, Hào Anh nói.

Trước đó, ngày 23/10, TAND huyện Đơn Dương đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án Trộm cắp tài sản đối với Hào Anh và Phan Thảo Duy (19 tuổi).

Tại t​oà án, mẹ của nghi can cho biết trước đây ​con bà thường xuyên đau đầu, mất ngủ và có biểu hiện quậy phá. ​Gia đình từng đưa Hào Anh đến phòng khám tâm thần để điều trị.

Từ những lời khai và chứng cứ có được, HĐXX tòa án huyện Đơn Dương quyết định trả hồ sơ, đề nghị đưa nghi can giám định tâm thần.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất