Sắc màu Cuộc Sống

Hàng nghìn người đổ xô về Bình Dương tham dự Lễ hội ánh sáng Nhật

Chia sẻ

Tối cuối tuần, hàng nghìn người dân ở Bình Dương, Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận đã đổ xô về trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương để chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng Nhật Bản...

Tối cuối tuần, hàng nghìn người dân ở Bình Dương, Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận đã đổ xô về trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương để chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng Nhật Bản lần đầu tiên được tổ chức tại đây.

Khác với mọi năm, Lễ hội ánh sáng Nhật Bản 2015 đã được đổi địa điểm về Aeon Mall Bình Dương (số 1 Đại lộ Bình Dương) thay vì Aeon Mall Tân Phú. Hơn 150.000 bóng đèn led đã thắp sáng trước khuôn viên gần 1.000 m2, thu hút hàng nghìn người ghé đến tham quan, chụp ảnh vào dịp cuối tuần.

Hoạt động này đem lại rất nhiều niềm vui cho người dân Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Anh Mạnh Thắng (32 tuổi, ngụ thị xã Thủ Dầu Một) cho biết: “Đây là năm đầu tiên Trung tâm thương mại này tổ chức Lễ hội ánh sáng hoành tráng đến thế nên người dân rất hào hứng. Gia đình chúng tôi cũng tranh thủ dịp này để đưa các cháu đến chụp ảnh kỉ niệm”.

Chỉ nằm cách TP. HCM khoảng 20km về phía Bắc nên người dân ở các quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp (TP. HCM) cũng không ngại đường xa để đến đây tham dự Lễ hội ánh sáng. Theo ghi nhận vào tối 28/11, có hàng nghìn người dân từ các tỉnh thành đã đổ xô về Trung tâm này, khu vực trang trí ánh sáng và trưng bày cây thông Noel cao 13m luôn chật kín người. Được biết, Lễ hội ánh sáng Nhật 2015 đã khai mạc từ tối 27/11 và sẽ kéo dài đến tháng 3/2016 với nhiều hoạt động thú vị.

aeon-mail

Nổi tiếng là trung tâm mua sắm luôn được trang trí ấn tượng mỗi dịp lễ hội, Aeon Mall Bình Dương cũng đã nhanh chóng thay áo mới đón Giáng sinh và năm mới.

aeon-mail1

Người dân từ khắp mọi nơi tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để đến đây tham quan.

aeon-mail2

Một cặp đôi tình tứ dưới ánh sáng lung linh của hàng nghìn chiếc đèn led trong đường hầm.

aeon-mail3

Đến 20h tối, lượng khách đổ về đây mỗi lúc một đông hơn.

aeon-mail4

Cây thông Noel cao 13m với hơn 20.000 bóng đèn trang trí.

aeon-mail5

Cổng vòm với hàng nghìn chiếc đèn đầy ấn tượng là nơi chụp ảnh “tự sướng” của rất nhiều người.

aeon-mail6

Tổng diện tích trang trí đèn led tại Aeon Mall Bình Dương là 1.000 m2.

aeon-mail7

Đây là lần đầu tiên Lễ hội ánh sáng hấp dẫn này được tổ chức tại Bình Dương nên giới trẻ tại đây rất hào hứng.

aeon-mail8

Các phụ huynh cũng tranh thủ đưa con cái đến vui chơi và chụp ảnh. Bắt đầu từ 5/12, khách hàng còn được gặp ông già tuyết và binh đoàn dễ thương để chụp ảnh chung tại đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất