Sắc màu Cuộc Sống

Bắt nghi phạm 18 tuổi hận tình, tạt axit hai nữ sinh ở quận 9

Chia sẻ

Đang trên đường về nhà, 2 nữ sinh trường Cao đẳng Công Thương (quận 9) bị 2 thanh niên đi xe máy áp sát rồi bất ngờ tạt axít lên mặt. Nghi phạm bị bắt ngay sau đó.

Tối 15/10, trao đổi với Thượng tá Trịnh Văn Sâm - Đội trưởng đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận 9, TP HCM cho biết, đã bắt giữ được nghi phạm tạt axít hai nữ sinh viên trường Cao đẳng Công Thương.

Người bị bắt được xác định là Lê Thanh Sang (1997, ngụ quận 9), là sinh viên năm nhất học cùng trường với nạn nhân. Cơ quan công an vẫn đang tiến hành giam giữ và tiếp tục lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

1

Chị V.T.H đang điều trị tại BV Chợ Rẫy (ảnh BV cung cấp).

Theo tìm hiểu trước đó, Sang và nạn nhân - V.T.H (sn 1997, ngụ quận 9, TP HCM) đã từng có thời gian yêu nhau. Do không chịu được tính cách quá nóng nảy của Sang nên H. đã yêu cầu chia tay, mặc Sang phản đối.

Nhiều lần Sang tìm cách gặp mặt H. để nói chuyện nhưng bất thành nên nam thanh niên đã tìm cách trả thù.

Đến 12 giờ trưa ngày 15/10, V.T.H và bạn là N.T.V, đang đi chung xe máy từ trường Cao đẳng Công Thương (quận 9) về phòng trọ thì bất ngờ bị Sang rồ ga ép xe rồi tạt axít vào mặt chị H., do ngồi phía sau nên chị V. cũng bịt axít văng trúng mặt. Quá đau đớn, cả hai nữ sinh đã ngã xuống đường và ôm mặt la hét. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đã nhanh chóng truy hô đưa nạn nhân vào bệnh viện Đa khoa Thủ Đức.

N.T.V bị bỏng nhẹ nên được chữa trị tại bệnh viện, còn V.T.H do vết bỏng nặng nên lập tức được chuyển lên TP HCM .

V.T.H được chuẩn đoán phỏng mặt bên trái độ 1 và độ 2, phỏng mi mắt, giác mạc mắt bên trái độ 2 do bị tạt axít.

Tại bệnh viện, nạn nhân cho biết: “Sau khi 2 người chia tay, Sang liên tục nhắn tin hù dọa khiến tôi rất sợ. Trưa 15-10, Sang gọi điện nhưng tôi không bắt máy, đến khi tan trường thì xảy ra vụ việc trên”.

Chia sẻ
Tin mới nhất