Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt, tài xế taxi hoảng sợ nhảy cầu tự tử

Chia sẻ

Thông tin từ Công an Hà Nội lúc 3h sáng 9-11 cho biết các nạn nhân trong vụ tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc đang được chăm sóc y tế tích cực. Một nạn nhân đã tử vong.

tainantaxilienhoan (2)

Hiện trường vụ tại nạn. Xe bị đụng ngổn ngang cả bên trái xe taxi gây tai nạn…

Cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm, niêm phong xe taxi, đưa về điểm tập kết để giải toả giao thông, sẽ tiếp tục khám xe, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ tai nạn này.

Đại diện hãng Vinataxi cũng đã được yêu cầu đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Được biết có ít nhất 6 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, ngất xỉu, bao gồm cả lái xe taxi gây tai nạn. 

Ngoài ra cơ quan công an đang xác minh xem có nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện khác hay không.

tainantaxilienhoan (1)

… lẫn bên phải.

Tại bệnh viện có một số nạn nhân đã tỉnh táo và trình bày được sự việc với cơ quan chức năng. Nạn nhân Nguyễn Văn Cương (18 tuổi, quê Bắc Ninh) bị gãy hai chân, bị thương tay phải, vùng mặt chảy nhiều máu.

Anh Cương đã trình bày sơ qua về sự việc và thông báo biển số xe máy của mình với điều tra viên. Anh Cương liên tục kêu đau chân và đầu.

Hiện gia đình và bạn bè anh Cương cũng đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc nạn nhân. Thông tin từ bệnh viện xác định có một nạn nhân tên Hoàng đã tử vong trong đêm.

Thông tin từ nhiều nhân chứng đã xác định được cơ bản tình tiết của vụ tai nạn. Cụ thể, trước khi xảy ra tai nạn, lái xe taxi bị hai thanh niên đi trên một chiếc xe bán tải chặn lại vì chèn nhau từ trước.

Khi hai thanh niên xuống chặn đầu xe, lái xe taxi sợ bị đánh nên đã rồ ga phóng đi, hất một thanh niên lên ca-pô xe. Thanh niên còn lại liền lên xe bán tải đuổi theo.

Cả hai xe đều chạy tốc độ cao theo hướng từ Ngã Tư Sở về Ô Chợ Dừa. Khi lên đoạn giữa cầu vượt, lái xe taxi đã tông vào hai xe máy đầu tiên khiến thanh niên trên nắp ca-pô rơi xuống và các nạn nhân trên xe máy rớt gục xuống đường.

Tiếp đó lái xe lao thêm khoảng 30m, tông vào hàng loạt xe máy ở làn đường ngược chiều làm nhiều nạn nhân bị thương nặng, bất tỉnh.

Sau đó, chiếc xe đâm ngang đường về hướng lan can bên trái của cầu vượt. Lái xe do quá hoảng sợ nên đã mở cửa xe, lao ra và nhảy từ trên cầu vượt xuống đường với độ cao khoảng 10m để tự vẫn.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tổ CSGT chốt trực tại ngã tư này đã thông báo các lực lượng chi viện, phối hợp với lực lượng y tế đưa các nạn nhân đi cấp cứu và phân luồng giao thông. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Chia sẻ
Tin mới nhất