Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Cô giáo bị tố nhốt bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi… quên luôn và ra về

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Người dân ở xã Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội đang xôn xao vụ 1 cô giáo của trường mầm non tại địa phương này đã nhốt cháu bé mới 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi ung dung ra về. Đến khi bà bé đi tìm, cô giáo này mới nhớ ra.

Theo chia sẻ của một người dân, sự việc diễn ra cách đây 1 tuần, cô giáo mầm non tên V.H (SN 1993, trú ở cùng địa phương trên) đã nhốt bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh. Đến chiều sau buổi tan học, bà của bé đến đón nhưng không thấy cháu nên đã hoảng hốt về nhà thông báo cho mọi người. Sau đó, bà của bé lại tiếp tục ra trường để tìm cháu nhưng lúc này thì cánh cổng trường đã đóng vì hết giờ.

Cô giáo bị tố nhốt quên học sinh trong nhà vệ sinh (ảnh người dân cung cấp).

Đến khoảng 8h tối cùng ngày, gia đình báo lên loa phát thanh xã, thì cô giáo mới tá hỏa gọi điện thoại cho đồng nghiệp báo rằng đã nhốt bé trong nhà vệ sinh nhưng… quên.

Cùng thời điểm này có một người phụ nữ tên L. người cùng thôn đi qua trường nghe thấy bé kêu cứu: “Bà ơi cứu con“. Khi chị này trèo tường vào trường đón bé ra thì bé đã khóc sưng mắt và khan đặc cổ họng.

Cũng theo thông tin ban đầu, sau khi sự việc xảy ra cô giáo cùng nhà trường có đến nhà xin lỗi và hứa hẹn sẽ có hình thức sửa lỗi. Tuy nhiên, sau một tuần sự việc vẫn chưa được giải quyết và hiện tại người dân địa phương vẫn đang xôn xao bàn về sự việc hy hữu này.

Chiều 27/3, trao đổi với chúng tôi, anh M.V.B (bố của bé gái - ở xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) cho biết: “Con gái tôi đúng là bị cô giáo nhốt vào nhà vệ sinh rồi để quên trong đó. Hôm xảy ra sự việc cô giáo và nhà trường có đến xin lỗi. Nhà trường hứa hẹn sẽ tạm đình chỉ hai cô giáo chứ không phải một cô. Tuy nhiên, đến nay đã 1 tuần rồi, gia đình tôi chưa nhận được bất cứ một động thái nào từ phía nhà trường và cô giáo. Tôi muốn nhà trường phải có hình thức xử lý, kỷ luật để răn đe cô giáo đã làm sai“.

Chúng tôi đã liên hệ với phía nhà trường và chính quyền địa phương để tiếp tục tìm hiểu sự việc trên tuy nhiên chưa được hồi đáp.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất