Sắc màu Cuộc Sống

Giới trẻ 'sốt' với Thung Lũng Sao Băng lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn

Saostar
Chia sẻ

Sự kiện mang tên Thung Lũng Sao Băng sắp sửa bùng nổ đã và đang làm mưa làm gió khắp cộng đồng mạng, cũng như thu hút sự quan tâm không nhỏ từ giới trẻ. Liệu điều gì đã khiến sự kiện này “hot” đến vậy? Hãy cùng Saostar điểm qua những điểm bất ngờ thú vị về sự kiện không thể bỏ lỡ này nhé!

1. Vi vu vùng đất muông thú độc đáo chưa từng có
Thung Lũng Sao Băng là vùng đất của muông thú khổng lồ kết tinh từ ánh sáng rộng 2200m2, hứa hẹn với những cảnh tượng đẹp chưa từng thấy giữa chốn Sài Thành. Đây là tin vui không nhỏ dành cho các bạn trẻ thích săn lùng những sự kiện độc đáo và cũng là một điểm đến mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ.

Tạo độ “hit” từ một câu chuyện mang màu sắc truyền thuyết đầy bí ẩn cho đến hàng loạt những hình ảnh lạ mắt về những con thú với chiều cao thật lên đến 8m, Thung Lũng Sao Băng thực sự đã khiến cư dân mạng phải đứng ngồi không yên trong nhiều ngày qua.

Thung Lũng Sao Băng, một sự kiện “gây sốt” giới trẻ

Thung Lũng Sao Băng, một sự kiện “gây sốt” giới trẻ

Hình ảnh từ ban tổ chức

Hình ảnh từ ban tổ chức

2. Có đôi cũng vui nhưng đi đông thì càng đã!
Khác với những sự kiện ánh sáng bạn từng đến, Thung Lũng Sao Băng độc lạ và hấp dẫn hơn thế. Với hàng loạt tạo hình ánh sáng độc đáo của đôi thiên nga, đàn khủng long và hàng loạt những cụm cảnh “siêu khủng” khác như tiết lộ ban đầu của BTC, sự kiện hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị dành cho các bạn trẻ.

Thung Lũng Sao Băng không chỉ là chốn hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp đôi, mà còn là chốn vi vu hoàn hảo dành cho những ai FA và đang muốn tận hưởng khoảng thời gian độc thân vui vẻ bên cạnh hội bạn thân cùng cảnh ngộ của mình.

Trải nghiệm mới chỉ có ở Thung Lũng Sao Băng

Trải nghiệm mới chỉ có ở Thung Lũng Sao Băng

Một điểm cộng cực lớn cho Thung Lũng Sao Băng nữa là dù vào ban ngày hay ban đêm, những con thú khổng lồ nơi đây vẫn luôn sáng lung linh “ảo diệu”. Điều này hẳn sẽ khiến bạn tò mò muốn khám phá ngay phải không?

Vậy thì hãy lập hội ngay bây giờ đi nào! Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu không đến Thung Lũng Sao Băng đấy!

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian: Mở cửa từ ngày 26/8/2016

Địa điểm: Aeon Mall Tân Phú Celadon

Giá vé: Người lớn 100.000 đồng, trẻ em 50.000 đồng

Website: http://www.thunglungsaobang.com

Đặt vé tại: http://goo.gl/mj9JrT

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/thunglungsaobang2016/

Nguồn: Do Ban tổ chức cung cấp

Chia sẻ

Bài viết

Saostar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất