Sắc màu Cuộc Sống

FA Sài Gòn không lo cô đơn trong Valentine's day

Chia sẻ

Với hàng loạt địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí đồng loạt mở cửa vào ngày hôm nay, đồng thời, có thêm nhiều khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn, dịch vụ ưu đãi đặc biệt dành riêng cho những bạn trẻ vẫn còn... lẻ bóng.

Năm nay, nhiều dịch vụ và khuyến mãi được tung ra không chỉ nhắm đến đối tượng là các đôi tình nhân mà những người còn đang… cô đơn cũng bất ngờ được nhận hàng loạt ưu đãi, quà tặng khiến Valentine đối với họ chắc chắn sẽ không còn cảm giác cô đơn, trống trải. 

Một công ty du lịch đưa ra một hành trình 48 tiếng trải nghiệm cực kỳ thú vị và hoàn toàn thực tế với những người bạn khác phái từ Tp.Hồ Chí Minh đến hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt). Thậm chí, trên phần giới thiệu của công ty cũng nhấn mạnh “Nếu bạn không muốn thoát ế - Đừng tham gia!” và “Cơ hội không dành cho người nhút nhát”. Và điểm thú vị ở gói du lịch này chính là địa điểm Đà Lạt - nơi được mệnh danh là “thành phố tình yêu” với nhiều cảnh đẹp, lãng mạn. Không những thế, không khí se se lạnh của phố núi chắc hẳn sẽ khiến những ai cô đơn dễ dàng… xích lại gần nhau hơn?! 

kmvalen03

Liệu FA Sài Gòn có đủ can đảm để trải nghiệm hành trình đầy lạ lẫm này để thoát… ế?

Tại một quán cafe trên đường Trần Quang Khải, dịp Valentine trùng với Tết âm lịch nên trước đó cửa hàng này đã nhanh chóng tung ra chương trình “Khủng long ôm cho ấm” thu hút được nhiều bạn trẻ tham dự. Bạn chỉ cần đến quán và ôm chú khủng long xinh xắn để vơi đi cảm giác đang-lo-thiếu-ai-đó trong lòng. Biết đâu chừng, may mắn sau đấy sẽ nhanh chóng đến với bạn!

kmvalen02

Những cái ôm từ một người xa lạ có thể sẽ sưởi ấm tim bạn qua mùa Valentine.

kmvalen01

Biết đâu đấy, sau chương trình này bạn sẽ có được một tình bạn đẹp hoặc một tình yêu?

Trong khi đó, ca sĩ Trung Quân có món quà dành riêng cho FA ngày Valentine khi tung ra ca khúc Mùa yêu cũ, sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng Tiên Tiên. Giai điệu buồn man mác nhưng không hề ủy mị hy vọng sẽ xoa dịu những ai còn đang… lẻ bóng trong những ngày này và thắp lên niềm tin về một tình yêu đẹp sắp tới. 

kmvalen04

“Hoàng tử mưa” Trung Quân dành tặng riêng Mùa yêu cũ cho những ai còn đang FA.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ Sài Gòn có thể lựa chọn “shopping” tại các siêu thị, trung tâm mua sắm và các cửa hàng vào thời điểm này bởi không chỉ được giảm giá khá nhiều mà còn được nhận được vô số quà tặng. Có thể thấy, Valentine đã không chỉ là ngày dành riêng cho “hội có đôi” mà các bạn còn trong “nhóm cô đơn” vẫn có thể ấm lòng trước những món quà nhỏ nhỏ mà đầy ý nghĩa, chân tình. 

Và, nếu bạn thực sự đơn côi, hãy đừng tự coi đó là điều không tốt. Hãy xem như là bản thân cần khoảng thời gian dài hơn một chút so với những người khác để chờ đón tình yêu thật đẹp từ một người thật tốt, thật hợp và xứng đáng với bạn!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất