Sắc màu Cuộc Sống

Eighth Note - game mới cực hot vì khiến người chơi luôn phải 'rên rỉ' và 'la hét'

Bánh Mì
Chia sẻ

Nghe thôi đã thấy tò mò phải không nào?

Với tên gọi Eighth Note - Don't Stop, trò chơi mới này đang “làm mưa làm gió” trên khắp các trang mạng bởi muốn chơi được, người dùng luôn phải tích cực “luyện thanh”. Để điều khiển nhân vật vượt qua thử thách, chỉ bằng cách duy nhất đó là hét vào micro điện thoại.

Người chơi Việt Nam đang truyền tay nhau trò chơi mới trên IOS

Sử dụng âm thanh và hơi thở, người chơi có thể điều khiển nhân vật nhảy qua các chướng ngại vật hoặc một vách đá bằng cách la hét và la hét thậm chí là rên rỉ ở những mức độ khác nhau.

Được biết, trò chơi này được phát triển bởi tác giả Zhenhua Yuan và nhanh chóng nhận được sự thích thú từ người dùng Việt Nam.

Tiếng “rên rỉ” này rất dễ gây hiểu lầm nếu chơi trong bóng tối đấy nhé.

Không chỉ được yêu thích tại Việt Nam, trò chơi cũng thu hút nhiều người dùng trên các trang mạng nước ngoài. Các game thủ nước ngoài còn sáng tạo khi chơi bằng cách bật các bản nhạc với nhiều thanh âm khác nhau để chơi tự động.

Sáng tạo hơn với kiểu chơi tự động chẳng tốn công sức.

Có một điều hết sức lưu ý với những người dùng đó là không nên chơi vào đêm khuya, công sở, ở nơi công cộng… bởi rất dễ có thể gây ra những “hiểu lầm” không đáng có! Dự là trò chơi này sẽ “gây bão” trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất