Sắc màu Cuộc Sống

Đừng tin ảnh trên mạng nữa nếu không muốn hình tượng 'nữ thần' trong bạn vỡ tan

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Lại thêm một trường hợp vỡ mộng vì "nữ thần" trên mạng và ngoài đời khác xa nhau!

Sự “vi diệu” của camera 360 và những phần mềm chỉnh sửa ảnh đã không còn là một khái niệm xa lạ với bất kì ai. Dường như hiện tại chẳng mấy ai chịu đăng ảnh lên Facebook, Instagram mà không sử dụng một chút filter hay ít nhất là chỉnh sáng tối gì đó. Chính bởi vậy nên mới có không ít những trường hợp “dở khóc dở cười” xảy ra khi chẳng may hình ảnh trên mạng khác xa so với hình ảnh ngoài đời thực. Nghiêm trọng thì như vụ anh chàng nào đó đòi tự tử vì bạn gái quá xấu so với trên mạng, hay nhẹ nhẹ thì thất vọng toàn tập vì “nữ thần” bấy lâu hóa ra… cũng thường thôi giống vụ việc dưới đây!

Sự việc cũng không có gì phức tạp, đơn giản là có cô nàng hot girl tên Alice, vốn là “nữ thần” trong mộng của rất nhiều chàng trai. Alice đến từ Trung Quốc và hiện đang du học tại Pháp. Trong những bức hình được đăng tải lên trang cá nhân, nhìn Alice lúc nào cũng lung linh, với làn da trắng sáng, vóc dáng thanh mảnh, cùng khí chất đặc biệt dịu dàng, gương mặt nhìn nghiêng của Alice hoàn hảo tới độ fan hâm mộ xin xếp hàng dài cả chục km.

Alice thường chọn cho mình những góc chụp nghiêng, từ sau lưng hoặc sử dụng đạo cụ như sách, mũ để che mất khuôn mặt. Có thể nói, cách này không chỉ khiến những bức ảnh của Alice trở nên đa dạng hơn mà còn khiến cô nàng thêm phần bí ẩn và khí chất nữa chứ.

Tuy nhiên, mọi mộng tưởng về một “nữ thần” hoàn hảo không tì vết đã vỡ tan tành khi những hình ảnh của Alice trong một lần livestream được tung lên mạng. Khác với nhan sắc khả ái, thoát tục và dịu dàng bình thường, thiếu đi lớp trang điểm và những phần mềm chỉnh sửa, Alice thực tế trong nhợt nhạt và kém xinh hơn hẳn.

Từ “nữ thần” dịu dàng thanh thoát thế này…

Mà thực tế lại là thế này…

Alice trên sóng livestream dường như mũm mĩm hơn, mũi thô hơn, bọng mắt lớn, dấu vết nhấn mí ở mắt cũng khá rõ ràng. Nói chung là, hoàn toàn không được xinh xắn như trong hình. Tất nhiên, buồn nhất lúc này chỉ có những chàng trai trong fanclub của Alice thôi: “Trời ơi, chẳng giống trên hình tí nào vậy?”, “Sao nhìn mặt cô nàng cứ kì kì thế nhỉ?”, “Không xấu nhưng chắc chắn là không xinh”…

Thế mới nói, có đôi khi quá lạm dụng việc trang điểm hay những phần mềm chỉnh sửa cũng không tốt đâu, là chính mình vẫn là tuyệt nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất