Đẹp

Dồn tiền phẫu thuật để giống David Beckham và phản ứng phũ phàng của cư dân mạng

San San
Chia sẻ

Ước mơ cháy bỏng của chàng trai tuổi teen là trở nên giống với cầu thủ hào hoa bậc nhất Anh quốc, đáng tiếc nhiều người lại thấy ở anh chàng một phiên bản đàn ông của cô nàng… Miley Cyrus!

Mắc nợ với số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng có lẽ giấc mộng của anh chàng này còn xa quá xa mới đạt được:

https://www.youtube.com/watch?v=rGJaUcoCtJ4

Hài hước hơn nữa, một số người còn cho rằng, anh chàng còn giống cả chủ nhân của hit F.T Katie Price Xuất hiện trên show truyền hình nổi tiếng This Morning, anh chàng Jack Johnson, 19 tuổi, đến từ Nottingham đã tiết lộ về khát khao nổi tiếng và quá trình thẩm mỹ của mình trước đó.

Mang trong mình niềm ước vọng “cháy bỏng” được nổi tiếng như một ngôi sao thực thụ, tự hào với khả năng về “truyền thông”, diễn xuất và cho rằng mình có thể “kiên trì” để đạt được ước mơ đó, nhưng Jack Johnson đến nay vẫn còn… thất nghiệp và mỗi năm nhận được khoảng 15.000 Bảng Anh tiền trợ cấp!

4

Jack tin rằng định mệnh của mình là trở thành một người nổi tiếng giống như ngôi sao bóng đá Beckham, cụ thể là cậu cho rằng mình có thể “phát huy” trong lĩnh vực truyền thông, diễn xuất chẳng hạn.

Với niềm tin rằng định mệnh của mình phải là một ngôi sao, Jack đã dùng tới 20.000 Bảng (khoảng gần 600 triệu) để trải qua quá trình “đại tu” nhan sắc với kế hoạch bước đầu là có được hình dáng giống với cầu thủ nổi tiếng xứ sương mù, David Beckham.

71

Jack cho rằng chỉ cần “chăm chỉ” và giảm cân bằng cách áp dụng liệu trình phẫu thuật cho dạ dày của mình nữa là sẽ có nhan sắc hao hao với David Beckham.

5

Người xem và khán giả truyền hình thực sự “tá hỏa” với nhan sắc hiện thời của anh chàng.

Liệu trình bao gồm bơm botox trên mặt và da, bơm chất độn môi và cả làm răng… Cậu chàng còn khẳng định rằng giờ đây chỉ cần thêm liệu pháp với chiếc dạ dày (thắt dạ dày) phục vụ cho việc giảm cân nữa thôi là mình có thể hao hao với với vị hôn phu của cựu danh ca Victoria Beckham.

Sau một quá trình can thiệp dao kéo chưa triệt để, chàng trai tuổi teen còn cách biệt khá xa với đích đến nhan sắc của mình.

Sau một quá trình can thiệp dao kéo chưa triệt để, chàng trai tuổi teen còn cách biệt khá xa với đích đến nhan sắc của mình. (Ảnh trái: Jack và ảnh phải: David Beckham).

cover1

Nhiều khán giả vô cùng bực mình, cho rằng có sự “lừa dối” ở đây và Jack cần sự giúp đỡ về tinh thần.

Đáng tiếc là, dù hiện tại đã rơi vào tình cảnh nợ nần với tổng số nợ hàng ngàn bảng Anh nhưng ước mơ của cậu vẫn chưa đạt được trong khi gia đình cũng không hề mặn mà với việc làm của cậu. Và mới đây, trong chương trình This Morning, cậu chàng đã chia sẻ rất nhiều về câu chuyện của mình với 2 người dẫn chương trình là Holly Willoughby và Phillip Scofield.

3

Trớ trêu thay, nhiều người cho rằng cậu chàng có những nét tương tự với … ca sỹ Miley Cyrus.

4

“Tôi biết mình chưa gầy được như David Beckham,” Jack thú nhận trên truyền hình, “Tôi đã cố gắng để giảm cân, thử mọi chế độ ăn uống, tập thể dục mỗi nhưng vẫn không thể làm điều đó”.

Một số khán giả như Theresa Godly @ indianprinces74 đã bày tỏ quan ngại “Buồn! Anh ta đang lừa dối mọi người khi cho rằng mình có thể diễn xuất…!”

Một người dùng mạng còn thốt lên: “… Tôi thực sự sốc! Không thể tin được! Nếu điều đó (phẫu thuật thẩm mỹ) giúp cậu ấy hạnh phúc, chúng ta có thể giúp nhưng thực sự là cậu ta chẳng thể nào mà giống nổi David Beckham!”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất