Đến lượt các bạn trẻ Việt đua nhau trồng hành tây 'phong cách' She was pretty

Chia sẻ

Trào lưu nở rộ từ bộ phim ăn khách She was pretty đã lan từ Hàn Quốc sang đến Việt Nam. Rất rất nhiều bạn trẻ đã sở hữu một củ hành tây trong lọ siêu đáng yêu cho riêng mình.

Trong lúc giới trẻ đang rầm rộ với bộ phim She was pretty và đếm từng ngày để theo dõi diễn biến mới nhất thì một trào lưu xuất phát từ bộ phim này cũng đang được hưởng ứng rất rất nhiều, đó chính là trồng hành tây. 
 
Từ lúc chi tiết nữ chính Kim Hye Jin đặt củ hành tây được anh chàng Ji Sung Joon tặng để giúp hút vi khuẩn lên cốc nước và chờ nó ra rễ rồi mọc mầm phát sóng, các bạn trẻ Hàn Quốc đã bắt đầu sôi sục trào lưu tự trồng cho mình một củ hành tây. Và không cần đợi lâu, “phong trào” trồng hành tây trên cốc nước đã rất nhanh chóng lan đến Việt Nam và trở thành một thú vui mới rất đáng yêu.

Chỉ cần một củ hành tây, một chiếc cốc hoặc lọ sạch bằng thủy tinh là bạn đã có thể hưởng ứng ngay trào lưu này. Điều đặc biệt và cũng thu hút nhất của “trồng hành tây” nằm ở việc bạn có thể thoải mái… vẽ lên củ hành tất tần tật những biểu cảm mà bạn muốn. Khóc, mếu, cười, nhăn nhó, xấu hổ… - chẳng cần quá khéo tay mà bạn vẫn có thể “biến hình” cho củ hành của mình sao cho dễ thương nhất. Rồi đặt nó ở trên bàn học, bàn làm việc như một món đồ trang trí rất xinh.
 
Còn bạn, bạn đã trồng cho mình một “bé hành” chưa? Hãy cùng up ảnh khoe “bé hành” của mình nhé! 
 
 
 
 
Dạo quanh Facebook, Instagram với những hashtag như #tronghanhtay #hanhtay #shewaspretty, bạn sẽ thấy hàng loạt những củ hành tây xinh xắn được “trồng” bởi các bạn trẻ Việt Nam. Mỗi củ hành là một biểu cảm rất riêng, cộng thêm chiếc lọ xinh xắn cùng với tay nghề chụp hình của mọi người đã khiến cho những bức ảnh trở nên siêu đáng yêu.
 
 
 
 
 
 
 
nguyen thu-c0fd8

FB: Nguyễn Thu.

 
 
Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất