Sắc màu Cuộc Sống

Đây chính là cách để các Facebooker khôi phục lại những tin nhắn đã xóa chỉ với 4 bước đơn giản

Xôi
Chia sẻ

Giờ không còn lo những tin nhắn trong quá khứ vĩnh viễn ra đi, chúng ta hoàn toàn có thể khôi phục lại nó chỉ trong 4 bước.

Chắc đã không ít lần khi đang sử dụng các thiết bị di động như iPhone, iPad để online Facebook chúng ta đã vô tình hoặc cố ý xóa đi những đoạn hội thoại trong Messenger. Nhưng càng không ít lần chúng ta cảm thấy tiếc nuối hoặc thậm chí là vô vọng khi muốn tìm lại những đoạn chat đó.

Nhưng điều đó không còn là vấn đề nan giải nữa khi đã có cách phục hồi những đoạn chat đó chỉ với 4 bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cài đặt ứng dụng Wondershare Dr.Fone for iOS lên máy tính.

Kết nối thiết bị vào máy tính. Ảnh: M.HOÀNG

- Bước 2: Kết nối thiết bị vào máy tính thông qua cổng cáp USB. Lúc này, Dr.Fone sẽ tự động phát hiện thiết bị và hiển thị ngay trong giao diện chính.

- Bước 3: Tiếp theo, bạn chỉ cần lựa chọn các mục cần khôi phục như Messages & Attachments, Contacts (danh bạ), Call History (lịch sử cuộc gọi), Photos (hình ảnh), App Document (tài liệu)… Sau đó nhấn Start và chờ một lát để ứng dụng quét qua toàn bộ thiết bị.

Chờ một lát để quá trình kiểm tra hoàn tất. Ảnh: M.HOÀNG

Lưu ý, nếu đang sử dụng iPhone 4, iPhone 3GS, iPad 1 và iPod Touch 4, người dùng nên chuyển sang chế độ nâng cao (Advanced) để đạt được hiệu quả cao hơn. Khi không tìm được các tin nhắn đã xóa theo cách thông thường, Dr.Fone sẽ hỏi bạn có muốn kiểm tra thêm các tập tin sao lưu trước đó hay không.

- Bước 4: Sau khi quét hoàn tất, bạn có thể xem lại các tin nhắn đã xóa thông qua khung phân loại bên trái. Các tin nhắn có màu cam nghĩa là đã bị xóa khỏi thiết bị, người dùng chỉ cần đánh dấu chọn vào các mục cần khôi phục rồi nhấn Export hoặc Recover.

Khôi phục tin nhắn đã xóa. Ảnh: M.HOÀNG

Sau đó chắc chắn bạn sẽ có thể “tìm lại ký ức” với những đoạn chat cứ tưởng chừng không bao giờ lấy lại được. Với cách thức này thì có lẽ chúng ta sẽ không còn lo lắng nữa khi lỡ tay xóa mất tin nhắn. Dĩ nhiên đây là một phiên bản có thu phí nếu bạn muốn phục hồi các tin nhắn đã mất còn nếu bạn chỉ có nhu cầu xem lại thì hoàn toàn miễn phí bạn nhé.

Nhớ chuẩn bị những bước sau để có thể thực hiện các thao tác phục hồi:

Máy tính chạy Windows hoặc Mac.

Ứng dụng Wondershare Dr.Fone for iOS (http://goo.gl/cWPqqt)

Cáp USB kết nối iPhone và máy tính.

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất