Sắc màu Cuộc Sống

Danh tính 2 anh chàng điển trai đang khiến hội chị em xôn xao

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Cư dân mạng hiện đang bàn tán rôm rả vì một cặp đồng tính nam cực kỳ điển trai khiến bao cô gái phải tiếc nuối.

Nếu như những cặp đôi khác yêu nhau, đến với nhau là một điều gì đó rất giản đơn, rất tự nhiên như lẽ đời phải thế, thì những cặp đôi đồng tính lại khác, họ chỉ khao khát có được cái sự bình dị nhưng vô cùng ý nghĩa mà thôi.

Khi các cặp đôi đồng tính dũng cảm công khai chuyện tình yêu của mình thì đều nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Bởi họ đã can đảm sống đúng với giới tính thật của mình, can đảm đối mặt với dị nghị từ dư luận và họ xứng đáng nhận được sự chúc phúc của người khác.

Hai nhân vật chính đang khiến dân mạng xôn xao ít ngày qua là Phạm Hồng Sơn và Thony Nguyễn.

Chẳng cần khoe khoang ồn ào, chẳng cần những bức ảnh nóng bỏng, cặp mỹ nam đồng tính này “đốn tim” mọi người bằng tình cảm chân thật, những hình ảnh dễ thương… khiến ai biết tới chuyện tình của họ đều phải xuýt xoa.

Sơn chia sẻ, cả hai vô tình gặp nhau khi đang đi du lịch ở Đà Lạt. Lúc đó Thony vừa mới ở Úc về Việt Nam, đang vi vu ở Đà Lạt thì “chạm trán” nhau. Bị cuốn hút bởi vẻ ngoài dễ thương, Thony không ngần ngại “mặt dày” lại xin số điện thoại và facebook Sơn.

“Lúc đó mình bất ngờ lắm, nhưng cũng cho số điện thoại. Sau hôm đó thì Thony nhắn tin làm quen liền. Về Sài Gòn thì hẹn gặp nhau vài lần đi chơi, đi café. Thế rồi thành người yêu của nhau thôi”, Sơn tâm sự.

Sơn và Thony quen biết nhau qua một lần chạm mặt ở Đà Lạt.

Cặp đôi này cho biết, lúc mới yêu cả hai rất hay cãi nhau vì những lý do…vớ vẩn. Thony không biết đường ở Sài Gòn cũng cãi nhau, đi ăn không biết ăn gì cũng cãi nhau… đến nỗi mới yêu nhau 2 tháng nhưng số lần cãi nhau thì không thể nào nhớ nổi.

“Một lần, có người nhắn tin cho Thony, mình nhìn thấy nên ghen rồi bỏ về. Thony không cho về, kêu ở lại nói chuyện. Cả hai giằng co nhau, cuối cùng đánh nhau luôn. Mình bị bể đồng hồ, bể điện thoại và chảy máu. Đó là kỉ niệm buồn mà mình ấn tượng sâu đậm nhất”, Sơn kể.

Hai chàng trai thường xuyên cãi nhau vì những lý do rất vớ vẩn.

Sơn và Thony rất thích đi du lịch nên dù mới yêu nhau 6 tháng nhưng cả hai cũng đã kịp tới Nha Trang, Hà Nội, Sapa, Thái Lan, Singapore…

Tình yêu không bao giờ có giới hạn. Không có gì trở thành vật cản nếu như bạn có trong mình một tình yêu đích thực, một trái tim chân thành. Và tình yêu đồng tính cũng thế.

Không ai chọn được giới tính cho mình từ lúc sinh ra, nhưng chúng ta có quyền chọn cho mình một cuộc sống được hạnh phúc và vui vẻ với những gì mình có. Đó cũng chính là thông điệp mà cặp đôi đang gây sốt này muốn truyền tải.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất