Sắc màu Cuộc Sống

Dân mạng 'phát sốt' với đội quân Minion xâm lấn thành phố Vũng Tàu

Chia sẻ

Vào hôm nay, nhiều người đi ngang khu vực Bãi Trước (TP Vũng Tàu) đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện 7 chú Minion làm bằng vỏ xe nằm chễm chệ trên vỉa hè.

Mới đây, trên fanpage của cộng đồng Vũng Tàu vừa chia sẻ một tấm hình được chụp tại khu vực vỉa hè đường Quang Trung, ngay Bãi Trước. Nổi bật tại đây là hình ảnh 7 chú Minion màu vàng, được tạo hình bằng những lốp xe bỏ đi, ung dung đứng “tắm nắng”.

7 chú Minion màu sắc nổi bật nằm ngay khu vực vỉa hè bãi biển, được sơn phết với những biểu cảm đáng yêu. Người tạo hình còn khéo léo dùng những bánh xe nhỏ hơn để làm thành mắt kính. Ngay vừa khi được đăng tải, hình ảnh này đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng Vũng Tàu và cả những người ở nơi khác. 

MinionversionVT (2)

Đây là một phần trong những hình ảnh trang trí đường phố phục vụ cho dịp Tết của thành phố Vũng Tàu.

“Vũng Tàu bây giờ phát triển quá, càng ngày càng đẹp. Nhớ thời gian sống từ nhỏ dưới đó quá. Biết bao nhiêu người bạn bao nhiêu kỷ niệm. Tôi yêu Vũng Tàu”, bạn Song Tử xúc động chia sẻ.

minioncmt

Những trạng thái thích thú của cư dân mạng về hình ảnh mới mẻ và đáng yêu này. Có người còn nhanh chóng sắp lịch hẹn hò để ra chụp hình “check-in” cùng các chú Minion dễ thương.

MinionversionVT (4)

Những chú Minion màu vàng với biểu cảm vui nhộn là những nhân vật hoạt hình cực kỳ nổi tiếng và được nhiều em nhỏ yêu thích.

MinionversionVT (3)

Biểu cảm đáng yêu của những vật trang trí này khiến nhiều người thích thú.

MinionversionVT (1)

“Ai để dép lên đầu tui thế này?”.

Phần lớn đều cảm thấy thích thú và đánh giá cao hình thức trang trí mới mẻ và sáng tạo của thành phố Vũng Tàu. Chắc hẳn, người phấn khích nhất sẽ là các em nhỏ vốn yêu thích nhân vật hoạt hình này. Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, hình ảnh này đã có hơn 8.000 lượt thích và hơn 800 lượt chia sẻ.

Điều này chứng tỏ rằng những người lên kế hoạch trang trí đường phố cũng rất quan tâm đến sở thích hiện tại của người dân mà mạnh dạn thử nghiệm những kiểu trang trí mới cho các dịp lễ hội. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất