Sắc màu Cuộc Sống

Đám cưới trong mơ của cặp đôi 'chú lùn' bên cậu con trai nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Mới đây, cặp đôi cô dâu chú rể Laura Whitfield và Nathan Phillips, đến từ Anh đã tổ chức đám cưới trong mơ mà họ chờ đợi từ rất lâu. Đám cưới còn ý nghĩa hơn rất nhiều khi có sự tham gia của cậu con trai 2 tuổi mà họ tưởng sẽ không thể sống sót vì hội chứng chú lùn như bố mẹ.

Cuộc tình của những người bình thường đôi khi đã gặp trắc trở nên với những người không may bị khiếm khuyết về cơ thể, tình yêu và hôn nhân đôi khi quá xa xỉ với họ. Một cặp đôi tới từ Sunderland, Anh đã kết hôn với một đám cưới thần tiên sau cuộc gặp gỡ đầu tiên đầy tình cờ khi cả hai đóng kịch cho vở Bạch Tuyết và Bảy chú lùn.

Điều khiến người ta nhớ đến là hình ảnh cô dâu Laura Whitfield cao 1m27 và chú rể Nathan Phillips cao 1m19. Cả hai người đã quyết định chờ tới khi con của họ lớn mới tổ chức đám cưới chính thức và cậu bé có thể trở thành người mang nhẫn cho bố mẹ.

2209lun1

Đám cưới của cặp đôi Laura Whitfield và Nathan Phillips.

Cậu bé 2 tuổi Nathan Junior sinh ra với hai khiếm khuyết khác nhau của căn bệnh chú lùn, di truyền từ cả mẹ và bố. Không ai nghĩ rằng, em có thể sống sót vài giờ sau khi sinh.

Tuy nhiên, sau hơn 2 năm, Junior vẫn sống sót và khỏe mạnh như một kỳ tích với bố mẹ. Chính vì vậy, anh Nathan 37 tuổi và chị Laura 26 tuổi đã quyết định làm đám cưới với cậu con trai bé nhỏ làm người mang nhẫn.

2209lun2

Cậu con trai 2 tuổi rưỡi của hai người, Nathan Junior.

Hai người gặp nhau lần đầu khi họ cùng biểu diễn chung trên sân khấu của vở kịch nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn. Laura đóng vai Soppy còn Nathan trong vai Grumpy. Với cả hai người, đó là một khởi đầu đầy nhiệm màu cho câu chuyện tình sau này.

“Chúng tôi đã chờ đợi ngày này rất lâu để con trai mình có thể lớn lên và chứng kiến đám cưới hạnh phúc của bố mẹ. Có Nathan ở bên là niềm hạnh phúc nhất cuộc đời chúng tôi”.

Những hình ảnh tuyệt đẹp trong đám cưới của cặp đôi “chú lùn” tại Sunderland, Anh.

2209lun3

2209lun4 2209lun5 2209lun6 2209lun7

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất