Sắc màu Cuộc Sống

Đám cưới bạc tỷ của 'hotgirl' Thái Nguyên bị tố là dàn dựng

Chia sẻ

"Đám cưới bạc tỷ" của một "hot girl" vừa diễn ra vào tháng trước đang bị tố chỉ là một màn kịch được dựng lên bởi những người trong cuộc. Thực hư của câu chuyện còn nhiều ẩn khúc.

Cách đây không lâu, người dân Thái Nguyên đã có dịp xôn xao khi chứng kiến một đám cưới mà đoàn xe rước dâu toàn những chiếc ô tô hạng sang với tổng trị giá lên đến gần 60 tỷ đồng.

Ngoài quy mô tổ chức thuộc hàng xa xỉ bậc nhất trong thành phố từ trước đến nay, đám cưới này còn thu hút sự quan tâm của dư luận bởi cô dâu vốn là một “hot girl” xinh đẹp, giàu có và được nhiều người biết đến tại “thành phố chè”. 

hotgirlthainguyen (4)

Cô dâu là một cô gái 22 tuổi, được nhiều người biết đến nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và sở thích khoe xế sang, hàng hiệu…

Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau ngày đại hỷ, nhiều tin đồn không hay về “hot girl” và mẹ cô cũng như đám cưới vừa diễn ra đã rộ lên, gây hoang mang dư luận. Đỉnh điểm của sự việc là vào tối ngày 17/10, một người giấu mặt dùng tài khoản Facebook tên T.C (tên thật của “hot girl”) đã bất ngờ tiết lộ nhiều bí mật động trời về cô gái sinh năm 1993 này. Theo nguồn tin cáo buộc, T.C đã có tình cảm với một đại gia đã có vợ con và thường xuyên được chu cấp những món đồ xa xỉ. Chiếc xe Mercedes mui trần màu trắng của T.C mà người dân Thái Nguyên vẫn thường xuýt xoa khi nhìn thấy trên đường phố cũng được cho là do đại gia mua tặng. 

Bí mật gây sốc nhất mà tài khoản T.C tiết lộ chính là việc “đám cưới bạc tỷ” vừa qua của cô chỉ là một màn kịch được dàn dựng vô cùng chuyên nghiệp. Mẹ con “hot girl” đã chủ đích tổ chức một đám cưới giả nhằm che mắt bà con hàng xóm trước cái thai đang dần lớn lên trong bụng cô. Bởi chuyện T.C đường đường chính chính đến với vị đại gia đã có vợ con là bất khả thi. Vì thế, mẹ con T.C đã thuê một anh chàng trẻ, đẹp trai và trông rất xứng đôi với cô dâu để làm chú rể cho ngày cưới. Họ cũng thuê luôn cả bố mẹ của chú rể.

hotgirlthainguyen (1)

Đám cưới với chủ rể và bố mẹ chú rể đều là giả được mẹ con T.C tổ chức nhằm hợp thức hóa cái thai trong bụng cô. Mặc dù chỉ là một “vở kịch” nhưng đám cưới được tổ chức vô cùng xa xỉ, làm xôn xao cả một thành phố.

hotgirlthainguyen-8

Những hình ảnh chụp từ đám cưới xa hoa của T.C được một khách mời ghi lại và chia sẻ trên Facebook.

Chia sẻ với SaoStar, một bạn gái sinh năm 1992 ở Thái Nguyên tên T.K cho biết: “Hầu như bạn trẻ nào ở Thái Nguyên cũng đều biết đến T.C. Tuy nhiên, người ta thường nhắc đến T.C với lời lẽ không mấy thiện cảm bởi lối sống phô trương của cô và mẹ. Điển hình như việc T.C chạy xe thường mở mui trần, kể cả giữa trưa nắng chỉ để gây chú ý với người đi đường. Giờ đây sự thật về T.C được phơi bày, nhiều người chắc đang hả hê lắm”.

Chuyện chân dài, gái đẹp cặp kè đại gia vì tiền hiện nay đã không còn là chuyện lạ trong xã hội đương thời. Nhưng trường hợp của “hot girl” T.C thực sự vẫn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi những chiêu trò tinh vi ẩn giấu phía sau mà không ai có thể ngờ đến.

Hiện cô gái trẻ - nhân vật chính của sự việc vẫn chưa lên tiếng, và đang chọn cách im lặng, “khóa cửa” Facebook trước những cáo buộc về mình.

Việc người ta “ném đá” lối sống thực dụng, đua đòi, phô trương của T.C cũng không có gì phải ngạc nhiên. Câu chuyện của T.C khiến chúng ta dễ liên tưởng đến một trường hợp gây xôn xao gần đây. Đó là vụ của “hot girl” Cà Mau Thúy Vi, cô gái 17 tuổi được cho là bồ nhí của đại gia Phan Thành, hôn phu của Midu.

Chia sẻ
Tin mới nhất