Sắc màu Cuộc Sống

Đã lại một năm nữa trôi qua, 2016 của bạn có gì đáng nhớ?

T.H
Chia sẻ

Thời điểm năm cũ – năm mới đã cận kề, đây là lúc để bạn nhìn lại khoảng thời gian một năm đã trôi qua. Liệu 2016 có phải là năm đáng nhớ của bạn? Hãy cùng thử xem bao nhiêu điều dưới đây đã bị bạn “hạ gục” trong năm qua.

Có một người để yêu thương

Còn trẻ, còn khỏe thì chúng ta phải biết yêu ít nhất một lần. Có người yêu, bạn sẽ có một người cùng đồng hành bước qua những buồn vui trong cuộc sống. Bạn sẽ hiểu cái cảm giác yêu và được yêu nó hạnh phúc nhường nào, chẳng một lời văn hay áng thơ nào có thể diễn tả được. Nắm tay nhau đi chơi, đi cà phê, làm những điều mà 2 người thích, chỉ nghĩ thôi, tin chắc rằng bạn đã có thể tủm tỉm cười rồi.

Có người yêu, bạn sẽ có những khoảnh khắc “nhí nhố” …

…hay những phút giây lãng mạn như phim Hàn Quốc thế này đây (Ảnh trong cuộc thi VISION & Những sắc màu cuộc sống)

Có người yêu, bạn sẽ có luôn có người “kề vai sát cánh” mọi lúc mọi nơi.

Yêu thương bản thân hơn

Chúng ta có rất nhiều cách để yêu thương chính mình. Đơn giản như tập thể dục hàng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh. Và đừng quên chăm chút đến phong cách, gu ăn mặc của bản thân, nó không chỉ giúp bạn đẹp hơn trong mắt mọi người mà còn giúp bạn cảm thấy yêu đời và tự tin hơn nhiều đấy.

Hãy luôn chú ý đến phong cách của bản thân!!! (Ảnh tại triển lãm Những sắc màu cuộc sống đang diễn ra từ ngày 24/12 tại chuỗi các quán cafe hot nhất The KAfe, Cabine Hanoi, Jouri Dessert & Tea, iFeel Cafe, Navy Coffee, De Joli tại Hà Nội và The KAfe, Cafe Tinh tế, ID Cafe, Things Cafe, Icon Cafe, C.ON Cafe tại Hồ Chí Minh).

Dành nhiều thời gian cho gia đình hơn

Gia đình là số 1! Hãy luôn nhớ điều đó. Đừng quá vì chăm chú vào công việc, học tập mà lãng quên đi thời gian dành cho gia đình. Bố mẹ, anh chị em… luôn là những người thân yêu mà bạn cần quan tâm.

Những phút giây bên gia đình hạnh phúc như thế này luôn đáng để bạn trân trọng (Ảnh từ cuộc thi VISION & Những sắc màu cuộc sống)

Đừng bỏ quên bạn bè

Cuộc sống sẽ thật nhàm chán nếu bạn không có những người bạn thân. Chỉ cần là “cạ cứng” của nhau thì ăn gì, chơi gì không quan trọng, chỉ cần gặp nhau, “chém gió” những câu chuyện không đầu không cuối cũng đủ để bạn “xả - xì - trét”, giúp bạn nạp đầy năng lượng sẵn sàng đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống.

Cùng mấy đứa bạn thân, đi lượn lờ, chụp choẹt, nghĩ thôi cũng thấy thèm (Ảnh từ triển lãm Những sắc màu cuộc sống tại The Cafe)

Đi thật nhiều nơi

Tuổi trẻ, bạn vừa có sức khỏe, vừa có thời gian, không đi thật nhiều nơi thì bạn đang phí hoài khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời đấy. Đừng ngần ngại, xách balo lên và đi đi. Qua những chuyến đi, bạn sẽ thấy ngoài kia có quá nhiều thứ đang chờ bạn khám phá.

Bạn đã làm được bao nhiêu điều trên trong năm 2016? Hãy đến ngay triển lãm “Những sắc màu cuộc sống” tại chuỗi các quán cà phê hot nhất TP.HCM và Hà Nội để cùng nhìn lại một năm 2016 đáng nhớ của bạn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất