Sắc màu Cuộc Sống

Cười ngất với sự 'lầy lội' của cô dâu chú rể và 'đồng bọn' trong lễ đính hôn

Giai Kỳ
Chia sẻ

Mặc áo dài, sơ mi quần tây rồi đứng nghiêm túc tạo dáng xưa rồi, giờ đám cưới cứ phải "nhây, lầy" thì mới chất.

Khi nhìn những hình ảnh này, có phải bạn nghĩ mình đang nhìn nhầm hoặc thắc mắc: Đây là ảnh được chụp từ đám cưới hay lễ đính hôn đấy à? Tạo dáng nghiêm túc đâu, phù dâu phù rể xúm xít miệng cười tươi như hoa bên cạnh cô dâu chú rể đâu? Sao lại toàn những thanh niên có phần “tăng động” và bộ dáng kì quái kế này.

Biểu cảm vô cùng đáng yêu và “nhây” của cô dâu và bạn bè mình.

Đây không phải “yêu quái” đấy chứ?

“Khó đỡ” thật ấy chứ.

Vâng, chẳng qua thanh niên bây giờ không thích đi theo lối mòn xưa cũ nữa. Họ thích sáng tạo ra những cái mới để lưu giữ kỉ niệm ấn tượng cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. Vậy nên bạn đừng ngạc nhiên khi hình ảnh lầy lội, bá đạo của nguyên dàn cô dâu, chú rể rồi thì phù dâu, phù rể trong một lễ đính hôn ở Cần Thơ lại được cư dân mạng hào hứng chia sẻ đến vậy.

Những hình ảnh dễ thương trong một lễ đính hôn đang được cư dân mạng chia sẻ.

Về trang phục, dàn phù dâu không mang những đôi cao gót duyên dáng quen thuộc mà thay vào đó là những đôi giày thể thao kết hợp với áo dài khiến ai nhìn qua cũng phải bật cười. Nhưng người ta làm thế là có nguyên nhân đây các bạn ạ. Vì giày thể thao thì đi đứng thuận tiện và cũng dễ dàng tạo ra những dáng đứng “bựa”, “lầy lội” hơn mà.

Ai bảo mặc áo dài thì không đi được giày thể thao nào?

Trong những bức hình được chia sẻ, cô dâu và “đồng bọn” thi nhau tạo ra những pose hình bá đạo, mạnh mẽ nhất như để thể hiện sức mạnh nữ quyền. Trong khi đó chú rể và phù rể lại theo đuổi phong cách mềm mại, e thẹn nữ tính trong những bức hình. Sự hoán đổi thú vị này giữa nhà trai và nhà gái cùng biểu cảm “khó đỡ” của các nhân vật chính đã khiến nhiều người vô cùng thích thú. Thế mới thấy sự sáng tạo của con người đúng là vô biên.

Nữ vương và các “thuộc hạ”!!!

Còn đâu là sự mạnh mẽ của phái nam!

Tính đến hiện tại, những bức hình thú vị này sau khi được một fanpage đăng tải đã nhận được 12 nghìn like và gần 1 nghìn lượt chia sẻ. Đa phần mọi người đều dành sự khen ngợi cho ý tưởng độc đáo, phá cách của cô dâu chú rể. Bạn C.A cho hay: “Cưới như vậy mới vui. Chứ cưới công nghiệp tới cắm mặt vào ăn, xong bỏ phong bì rồi chụp ảnh đi về nói thật là oải lắm rồi.”

Cô dâu và “đồng bọn” liên tục có nhiều tư thế không “đụng hàng”.

Dàn phù rể cũng “lầy lội” không kém.

Trong khi đó với những người khác thì những hình ảnh này là động lực để họ sáng tạo ra những thứ thú vị hơn cho đám cưới sau này của mình. “Nhìn cái này, tao muốn cưới lại quá chúng mày ạ. Đảm bảo tao sẽ quậy banh chành hơn thế này.”, đó là bình luận của bạn L.N

Được biết cô dâu và chú rể trong lễ đính hôn này tên là Nguyễn Hoàng Mỹ và Trần Khoa, hiện đang sinh sống ở Cần Thơ. Cả hai đều là sinh viên năm cuối chuyên ngành kiến trúc của Đại học Xây dựng miền Tây. Chia sẻ với Saostar, Nguyễn Hoàng Mỹ cho biết: “Ý tưởng concept này là do mình và đám bạn thân cùng nghĩ ra. Mình không có quan điểm kiêng kị gì, chủ yếu muốn lưu giữ kỉ niệm cho nhau nên cứ chụp thôi. Mình là đứa đầu tiên lấy chồng nên khi được mọi người chia sẻ và thích thú bộ ảnh thì cảm thấy rất vui.”

2 bạn trẻ Nguyễn Hoàng Mỹ và Trần Khoa.

Tuổi trẻ mà, hãy mạnh dạn làm những thứ mình thích, phá cách một chút, thay đổi một chút. Biết đâu bạn sẽ có những hình ảnh, kỉ niệm không thể nào quên.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất