Sắc màu Cuộc Sống

Bất ngờ trước thái độ gây shock của hiệu phó trường mầm non ở Hải Phòng

Lê Nhung
Chia sẻ

Sau khi nghe con kể lại việc bị cô giáo dội nước vào đầu vì tè dầm, vị phụ huynh đã tới trường mong nhận được câu trả lời xác đáng tuy nhiên chỉ nhận được thái độ tiếp đón thiếu chuẩn mực của nhà trường.

Sự việc mới đây được chia sẻ trên một page tin tức khá nổi trên facebook. Theo đó, một người mẹ trẻ đã chia sẻ việc con trai đi học tại một trường mầm non chất lượng cao tại Hải Phòng và bị cô giáo cầm xô nước dội lên đầu chỉ vì bé tè dầm.

Sự việc chưa biết đúng - sai, nhưng qua đoạn clip chia sẻ - hành vi tiếp phụ huynh của một người được giới thiệu là phó hiệu trưởng trường mầm non K. đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Thái độ thiếu nghiêm túc của vị hiệu phó trường mầm non khi tiếp phụ huynh.

Clip ghi lại thái độ tiếp đón không đúng mực của vị hiệu phó.

Trong clip, vị hiệu phó trường có thái độ không giống một người làm giáo dục mà ngược lại rất “xì tin, nhí nhảnh”, cố tình làm trò để thách thức phụ huynh. Đồng thời dọa kiện ngược bà mẹ trẻ này vì cho rằng phụ huynh không hề có bằng chứng, lý do: trong nhà vệ sinh của trường không hề có camera!

Clip cô hiệu phó dọa kiện gia đình vì không có bằng chứng.

“Hiệu phó trường mầm non mà lại có những hành động thiếu chuyên nghiệp và nghiêm túc như vậy ư, thật làm mất hình ảnh của nền giáo dục nước nhà”, một bạn có tên H.A phản ứng gay gắt.

Còn bạn có tên M.T thì cho rằng: “Chưa cần biết đúng sai, nhưng việc một hiệu phó trường học mà có những hành động không đúng chuẩn mực khi tiếp đón phụ huynh như vậy là không được. Cần làm rõ vấn đề để các bố mẹ có thể yên tâm hơn khi giao con mình cho nhà trường”.

Hiện sự việc vẫn chưa có kết luận chính thức. Tuy nhiên với cách cư xử thiếu văn hóa khi tiếp đón phụ huynh của vị hiệu phó trường mầm non trên đã khiến nhiều người lên án gay gắt. Đây được xem là một vết nhơ tiếp theo của ngành giáo dục, sau vụ cô hiệu trưởng làm trò trong tai nạn gẫy chân cháu bé học sinh cấp 1 và vụ nữ sinh bị phỏng trong giờ thực hành ở Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin mới nhất