Sắc màu Cuộc Sống

Công an xác nhận bé gái lớp 1 bị bắt cóc giữa trung tâm Sài Gòn

Chia sẻ

Bé gái lớp 1 bị bắt cóc ngay giữa trung tâm TP HCM khiến dư luận hoang mang.

Vụ việc bé gái lớp 1 bị bắt cóc ngay giữa trung tâm TP HCM được Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 xác nhận là có và đang tiếp tục điều tra, truy xét.

Clip mẹ bé gái và người dân kể lại vụ việc:

Xuống tóc vì tìm được con

Hơn 2 tuần đã trôi qua nhưng khi nhắc lại thời khắc phát hiện con bị bắt cóc, chị Nguyễn Thị Kim Phượng (37 tuổi, ngụ quận 1) vẫn rùng mình, khiếp sợ.

“Sự việc diễn ra quá nhanh, ngoài sức tưởng tượng của tôi. Chỉ đôi phút mất cảnh giác mà vợ chồng tôi suýt mất đứa con gái yêu quý nhất của mình”, chị Phương mở đầu câu chuyện.

Begaibibatcoc (1)

Chị Phượng kể lại vụ việc con gái mình bị bắt cóc.

Trước mặt chúng tôi là người phụ nữ khá xinh đẹp, tuy nhiên mái đầu của chị nhẫn nhụi mà theo chị Phượng cho biết là mình vừa xuống tóc tạ ơn trời, Phật giúp mình tìm lại được con - bé Lưu Ngọc K.N (6 tuổi, đang học lớp 1 - PV).

“Đó là buổi sáng chủ nhật ngày 28/2. Hôm đó con gái tôi được nghỉ nên tôi dẫn bé ra quán bán thức ăn ở đường Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 chơi”, chị Phượng kể lại.

Khoảng gần 11h cùng ngày, bé N. xin mẹ tiền để đi mua bánh và đã bị kẻ lạ mặt dụ dỗ, đưa lên xe chở thẳng về bến xe miền Tây, quận 6. Phát hiện mất con, người mẹ trẻ như mất hồn, quỳ lạy giữa ngã tư đường Đề Thám - Bùi Viện khẩn cầu Trời Phật cho mình tìm lại được con khiến ai chứng kiến cũng vô cùng thương xót…

Bắt cóc trẻ em ngay trung tâm Sài Gòn

Là người chứng kiến vụ việc, chị Ánh, bán bánh mì ngay góc đường Đề Thám - Bùi Viện, kể lại: “Lúc đó tôi thấy bé gái (cháu Ng. - PV), cầm trên tay mấy tờ tiền đi ngang qua chỗ tôi, vừa đi bé vừa trò chuyện với một nam thanh niên đi trên xe máy hiệu Future màu xám, không đội mũ bảo hiểm, chỉ đội nón lưỡi trai…và tôi cứ ngỡ đó là người thân của bé”.

Chị Ánh, người bán bánh mì kể lại diễn biến chứng kiến bé Ng. bị đối tượng bắt lên xe máy chở đi.

Chị Ánh, người bán bánh mì kể lại diễn biến chứng kiến bé Ng. bị đối tượng bắt lên xe máy chở đi.

Cũng theo chị Ánh thì khi bé Ng. rẽ qua đường Bùi Viện đến trước một siêu thị mini (cách trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão khoảng 200m) thì bé dừng lại nói chuyện với nam thanh niên nói trên, sau đó người này với tay bồng bé lên xe chở đi.

Khoảng 15 phút sau, chị Phượng hoảng hốt chạy ra tìm con nhưng không thấy. Lúc này chị bán bánh mì mới kể lại vụ việc thì người mẹ đau đớn kêu than “con tôi bị bắt cóc rồi”, rồi quỳ giữa ngã tư đường gào khóc thảm thiết.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Phạm Ngũ Lão đã nhanh chóng ghi lời khai các nhân chứng, lấy tấm ảnh của bé Ng. và báo về CSHS Công an quận vào cuộc tìm kiếm.

Vô cùng may mắn khi đến giữa trưa cùng ngày, chị Phượng nhận được điện thoại của chồng báo cho biết Công an phường 11, quận 6 đang giữ con mình và chị Phượng nhanh chóng đến nhận con.

Tại Công an phường 11, quận 6, chị Phượng được cho biết, nhờ có người dân phát hiện bé Ng. la khóc nên đã ứng cứu đưa bé đến công an trình báo.

Người mẹ trẻ vừa xuống tóc để thực hiện ý nguyện vì tìm lại được con.

Người mẹ trẻ vừa xuống tóc để thực hiện ý nguyện vì tìm lại được con.

“Người phát hiện con gái tôi là anh S., ngụ gần vòng xoay Phú Lâm, quận 6. Theo anh S. trình báo thì gần giữa trưa, đang ở trong nhà thì nhìn thấy bé gái đứng dưới nắng nóng khóc thảm thiết, bên cạnh là một thanh niên đang hì hục khởi động xe. Thấy vụ việc bất thường, anh S. liền chạy ra thì đối tượng phóng xe chạy mất”, chị Phượng cho biết.

Kể lại vụ việc với các chú Công an cũng như cha mẹ của mình, cháu Ng. cho biết đang đi mua bánh thì người thanh niên đi theo, nói mẹ kêu chở bé đi chơi. Dù bé Ng. không chịu đi nhưng khi đến trước siêu thị mini trên đường Đề Thám, gã thanh niên vẫn cố dụ dỗ rồi kéo bé lên xe.

Chở ra bến xe Miền Tây đưa qua biên giới?

Đó là nhận định của chị Phượng trước vụ việc con mình bị bắt cóc và tìm thấy gần vòng xoay Phú Lâm, cách không xa bến xe Miền Tây.

“Theo như lời kể của anh S. vào thời gian phát hiện con gái tôi đứng khóc thì kẻ bắt cóc chỉ mất gần nửa tiếng đồng hồ đã chở con tôi từ quận 1 đến quận 6.

Nếu không nhờ anh Sơn cũng như tinh thần trách nhiệm cao của lực lượng Công an phường 11, quận 6; Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 kịp thời tìm được thì con tôi đã bị đưa ra bến xe Miền Tây và không loại trừ khả năng chúng đưa bé về các cửa khẩu ở miền Tây để đưa sang biên giới Campuchia. Lúc đó chắc tôi không thể sống nổi”, người mẹ trẻ nghẹn ngào nói trong nước mắt.

Trao đổi với PV Kiến Thức, chỉ huy Công an phường Phạm Ngũ Lão xác nhận có xảy ra vụ việc như trên và cho biết Công an đang trích xuất camera của các hộ dân ghi lại để truy xét.

Chia sẻ
Tin mới nhất