Sắc màu Cuộc Sống

Cố Hải trong Thượng Ẩn là nhân vật có thật ngoài đời?

Chia sẻ

Sài Kê Đản đã dùng chuyện tình của hai nhân vật có thật để viết nên thiên tình sử đam mỹ làm dậy sóng cộng đồng LGBT thời gian qua. Họ đã được phát hiện như thế nào?

Các fanpage, cộng đồng hâm mộ Serie Thượng Ẩn (Addicted&Heroin) đang được một phen nháo nhào khi những hình ảnh về Tạ Tử Thu, chàng vệ sĩ cấp cao thuộc Trung Nam Hải - Tử Cấm Thành được cho là hình mẫu nguyên bản của nhân vật Cố Hải - người yêu trong mộng của giới LGBT xuất hiện trên mạng cùng người yêu của mình chính là Bạch Lạc Nhân thứ thiệt ngoài đời. Tuy nhiên đây chỉ là tiết lộ của một người hâm mộ nên còn cần thêm nhiều chứng cứ xác thật. 

Nhan sắc không thua kém gì Hoàng Cảnh Du&Hứa Ngụy Châu trong phim.

Nhan sắc không thua kém gì Hoàng Cảnh Du&Hứa Ngụy Châu trong phim.

Ngay lập tức, lực lượng fan cuồng Cố Hải đã ra sức điều tra tông tích anh chàng này. Những hình ảnh đời thường của Tạ Tử Thu được cho là có nhiều nét tương đồng với Cố Hải trong nguyên tác của Sài Kê Đản, cũng có thông tin cho rằng, cặp đôi này là những người bạn thân thiết của tác giả. 

cohai

Nét cương nghị, thể hình rắn chắc đầy vẻ phong trần không khác gì những chi tiết mô tả Cố Hải trong nguyên tác Thượng Ẩn.

cohai3

Sau khi rời khỏi công tác vệ sĩ, Tạ Tử Thu hiện là người mẫu nghiệp dư và có một cửa hàng buôn bán nhỏ trên mạng ở Trung Quốc. 

cohai4

cohai2

Câu chuyện trên phim không hoàn toàn là những gì cặp đôi đời thật đang trải qua. Theo thông tin của người đã đăng tải những hình ảnh trên, Tạ Tử Thu và bạn trai hiện đã chia tay và đến nay vẫn chưa có cơ hội gặp lại.

Nhiều fan hâm mộ vẫn mơ mộng về việc anh chàng này vẫn chờ đợi người mình yêu như Cố Hải đang chờ Bạch Lạc Nhân, nhưng đời thật chẳng ai đoán được, biết đâu hiện cả ai đều đã bình yên bên những người mới?

Tin đồn vẫn là tin đồn, cộng đồng mạng hiện vẫn đang ráo riết điều tra thân thế của Tạ Tử Thu. Nếu họ có thật, chắc chắn sẽ là những nhân chứng đầy thuyết phục cho lời khẳng định: “Đam mỹ là có thật.”

Chúng tôi sẽ gửi đến độc giả thông tin chính xác trong thời gian sớm nhất. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất