Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái nhỏ nhắn nổi tiếng với khả năng ăn không biết no

Theo Zing
Chia sẻ

Những thiếu nữ phải nhịn ăn vì sợ béo chắc chắn sẽ ghen tỵ với Kinoshita Yuka khi cô có thể "xử đẹp" 5 món gà, tương đương 4.307 calo trong một lần ăn.

Clip ghi lại quá trình Yuka “chiếm trọn” 5 món gà.

Kinoshita Yuka (31 tuổi) là YouTuber nổi tiếng tại Nhật Bản với khả năng ăn uống phi thường nhưng vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai.

Mới đây, cô khiến dân mạng choáng ngợp khi “xử lý” hết một con gà nướng, 5 miếng gà thường, 4 miếng gà chiên xù, 10 miếng gà chiên cốm, 2 đùi gà BBQ và 3 phần salad (tương đương với 4.307 calo) trong một lần ăn.

Clip dài hơn 5 phút ghi lại quá trình thưởng thức gà của Yuka được cô đăng lên kênh YouTube cá nhân, hiện thu hút hơn 800.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Trong suốt quá trình ăn lượng gà “khủng”, Yuka không hề có biểu hiện ngán ngẩm mà luôn giữ nét tươi vui, hứng thú. Ảnh: Daily Mail.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với khả năng ăn uống của cô nàng. Phần lớn các món đều nhiều dầu mỡ và chất béo nhưng Yuka vẫn thưởng thức chúng trong sự phấn khích, từ miếng gà đầu tiên đến cuối cùng.

Trong quá trình ăn, nữ YouTuber đôi khi dừng lại để bày tỏ cảm nghĩ về hương vị của các món như “Gà nướng rất ngon khi phủ nước sốt lên”, “Mỡ thấm vào thịt và da gà tạo nên cảm giác tuyệt vời”, “Thịt gà rất mềm”, “Nước sốt BBQ ngọt và mặn”…

Đến khi thưởng thức miếng cuối cùng, “người đẹp háu ăn” của Nhật Bản vẫn cười tươi và thốt lên “Ngon quá”. Một số dân mạng hài hước nói rằng Yuka có hố đen trong dạ dày.

Ngoài gà KFC, Yuka còn có thể ăn nhiều loại thức ăn khác cũng với tinh thần và tốc độ tương tự. Ảnh cắt từ clip.

Theo Daily Mail, thử thách nạp 4.307 calo trong một lần ăn vẫn chưa là gì so với khả năng của Kinoshita Yuka.

Cô từng ăn bát mỳ Chow Mein nặng 3,9 kg trong 3 phút 20 giây, 100 chiếc bánh hamburger, một suất McDonald (5.445 calo) và 50 miếng sushi cùng nhiều bữa ăn khác có lượng calo 4.000-11.000.

Nhờ khả năng ăn siêu phàm, kênh YouTube của Yuka hiện có hơn 2,5 triệu người theo dõi. Bên cạnh đó, cô cũng thường nhận được những lời “khiêu chiến” từ các nhà hàng tại xứ sở hoa anh đào, theo Rocket News 24.

Nữ YouTuber có thể nạp đến hơn 11.000 calo trong một lần ăn. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất