Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái lặn dưới biển 6,5 phút không cần bình oxy

Theo Zing
Chia sẻ

Kate Middleton (29 tuổi, đến từ New Zealand) khiến nhiều người thán phục khi có thể tập yoga dưới nước.

Màn tập yoga dưới nước của Middleton.

Theo Daily Mail, Kate Middleton hiện là hướng dẫn viên bộ môn yoga. Cô cũng thường xuyên tập luyện, tạo dáng yoga dưới nước.

Middleton có thể ở dưới biển trong vòng 6,5 phút mà không cần bình oxy hỗ trợ.

Middleton bắt đầu học yoga năm 20 tuổi, trong một chuyến du lịch tại Indonesia. Đây chính là bước ngoặt, mở ra cánh cửa mới trong cuộc sống của cô, đưa cô trở thành hướng dẫn viên yoga, vận động viên Freedriving - môn thể thao khoa học hay nghệ thuật giữ hơi thở khi ở dưới nước.

Trước đó, Middleton từng mắc chứng rối loạn tiêu hóa dẫn đến suy nhược cơ thể. Nhưng từ khi theo đuổi bộ môn yoga, thiền, cô cải thiện được tình trạng sức khỏe và học được nghệ thuật giữ hơi thở dưới nước.

Middleton cũng thường xuyên tham gia các cuộc thi dành cho vận động viên có thể lặn dưới nước sâu không cần bình oxy.

Cô đã thiết lập 14 kỷ lục quốc gia về bộ môn Free-driving và là nhà vô địch thế giới trong môn thể thao này.

Middleton chia sẻ Freedriving là bộ môn thể thao thú vị, thách thức giới hạn sợ hãi của con người. Cô cũng khuyến khích kêu gọi mọi người tham gia và tích cực tập luyện Freedriving.

Nữ vận động viên cũng thường cập nhật hình ảnh tập yoga với nhiều tư thế, vị trí khác nhau. Lúc cô tập yoga tại mặt đất, trên tường, lúc lại đứng trên một ô cửa, thậm chí thường xuyên tạo dáng dưới hồ bơi.

Những hình ảnh Middleton tập yoga dưới nước khiến nhiều người cảm thấy kinh ngạc với khả năng uốn mình đến mức khó tin của cô.

Hiện nay, Instagram của nữ hướng dẫn viên yoga thu hút hơn 10.000 lượt theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất