Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái 18 tuổi lên radio tâm sự chuyện làm bồ nhí của một người nổi tiếng sinh năm 1976

Chia sẻ

Câu chuyện cô gái trẻ "cặp kè" một người đàn ông khá nổi tiếng, hơn mình 21 tuổi, nói dối là chưa có gia đình để tán tỉnh và sau đó đối xử lạnh nhạt lên sóng radio tối qua đang khiến rất nhiều người chú ý.

“Những cô gái trẻ vẫn luôn quá ngây thơ, còn những người đàn ông lớn tuổi lại luôn thừa kinh nghiệm dày dạn để tán tỉnh và “vui đùa” với họ” - đây là một trong số khá nhiều bình luận đã được để lại sau khi nghe hết câu chuyện được phát sóng trên chương trình Radio kết nối vào tối qua. 

Câu chuyện là lời tâm sự của một cô gái trẻ sau khi có tình cảm với người đàn ông đã có gia đình, hơn mình 21 tuổi và đang bị đối xử lạnh nhạt, thế nhưng vẫn chưa biết nên làm gì với mối quan hệ này và làm sao để thoát ra vòng luẩn quẩn. Theo như lời kể thì người đàn ông này rất nổi tiếng, nhắc đến sẽ có đến hơn 90% bạn nghe đài nhận ra. Thế nhưng người này lại nói dối mình chưa có gia đình để tán tỉnh cô bé 18 tuổi. 

Thông tin về danh tính của người đàn ông này đang khiến nhiều người nghe đài phải “đoán già đoán non”. Bởi như cô gái này cung cấp, người đàn ông nổi tiếng này rơi vào khoảng 40 tuổi. 

“Cặp kè” với người hơn mình 21 tuổi, đã có gia đình và nổi tiếng 

Huyền, 18 tuổi, hiện tại đang sống xa nhà và làm việc tại Hà Nội. Trước đây, Huyền cũng đã từng trò chuyện qua chương trình Kết nối radio và sau khi câu chuyện của mình lên sóng, đã có một người mủi lòng trước hoàn cảnh của cô gái có “cuộc sống khó khăn, gia đình không hạnh phúc, công việc không thuận lợi, bị gia đình hắt hủi” và nhắn tin làm quen, rồi muốn mang “tình yêu thương” đến cho cô ấy. Mọi chuyện sẽ không có gì đang nói nếu như người này hơn cô gái đến 21 tuổi, và đã có gia đình!

tamsuradio (2)

Lúc làm quen ban đầu, người đàn ông không hề nói rằng đã có vợ. Gặp nhau “một, hai lần”, anh ta mới nói với Huyền rằng: “anh và vợ đã ly thân, nhưng giờ gia đình có việc quan trọng nên đón vợ về. Em có đồng ý làm cái bóng của anh không?”. Và Huyền đồng ý, cô “chấp nhận, chấp nhận được hết”.

Sau đó, người đàn ông đón Huyền lên Hà Nội, tìm phòng trọ cho cô, tìm việc làm cho cô. Cuộc sống ổn định hơn cũng là lúc anh ta dần dần phai nhạt tình cảm với Huyền. “Cũng quan tâm, cũng hứa đến thường xuyên, không để cho cô ấy buồn nhưng anh chỉ nói thế thôi chứ anh không làm. Ngày 8/3, người ta có cầm hoa đến tặng, sau đó, tối ngày hôm sau anh bảo sang nhưng lại không sang vì đang ở nhà với vợ. Người con gái kia khóc, nhắn tin thì nhận được câu trả lời: “Nếu em chấp nhận được thì chấp nhận, không chấp nhận đi thôi, chia tay đi.” - Huyền kể.

Cô gái 18 tuổi này còn hỏi MC chương trình sẽ làm gì nếu là chàng trai đó: “bây giờ vợ chưa biết, chỉ có anh và người kia biết, người kia vẫn cố níu kéo, yêu mình nhưng anh thì lạnh nhạt, quan tâm cho có, thì lúc đấy anh có nên đi tiếp hay dừng lại với người ta?”.

tamsuradio (1)

Không biết nên làm gì với mối quan hệ này

Theo những lời Huyền tâm sự, thì cô gái 18 tuổi này vẫn luôn nhớ đến người đàn ông kia, luôn suy nghĩ không biết “mình có phải người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác?”.

MC của chương trình có hỏi rằng hiện tại Huyền có hạnh phúc không, thì cô bạn trả lời rằng chỉ có một chút hài lòng. Đối với Huyền, thì đó là “người dạy dỗ em cách sống, cách đi làm, nguồn động lực của em, che chở cho em từ khi lên Hà Nội làm”.

Bản thân cô bạn cũng không biết vì sao mình lại yêu người ta, cho dù bị đối xử “lúc vui thì đến, lúc chán thì đi”: “Tiền tài thì không, vật chất thì không, em cũng chẳng hiểu tại sao. Người ta bằng tuổi bố, tuổi mẹ mình. Trước kia mình khóc vì người ta nhiều lắm. Đến với người ta thì không thể. Em không hạnh phúc. Nhìn vợ chồng người ta hạnh phúc thì em còn tủi thân hơn.(…) Nước mắt tuôn trào ra khi biết gia đình người ta hạnh phúc.”

tamsuradio (1)

Hiện tại, Huyền vẫn đang vướng mắc với tình cảm này, tự dằn vặt, đau khổ nhưng cũng không biết làm thế nào để quên người kia đi.

Trước câu chuyện của Huyền, MC dẫn dắt có thẳng thắn nói rằng: “em rất là khờ” và “hai người đều có lỗi, người đàn ông kia có lỗi nhiều hơn, tham lam, muốn có tất cả mọi thứ”, rồi khuyên Huyền nên dừng mối quan hệ này lại, tìm một chàng trai khác, chưa vợ và sống hạnh phúc.

MC còn cho rằng Huyền không nên để lại mã số kết nối về chương trình, vì sợ những cô gái trẻ, ngây thơ như Huyền sẽ lại bị quấy rầy, nhưng cô bạn vẫn khá trẻ con, đòi MC đọc mã số của mình cho bằng được. Có lẽ cách nói chuyện và thái độ của cô bạn này còn quá thiếu chín chắn, nên MC đành khéo léo cho dừng chương trình.

Chia sẻ
Tin mới nhất