Sắc màu Cuộc Sống

Cô dâu chú rể mô phỏng 'chuyện ấy' ngay tại đám cưới, quan khách ngượng chín mặt

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Để có trò mua vui trong đám cưới, dưới sự cổ vũ của các khách mời, cô dâu chú rể không hề tỏ ra e ngại khi chơi một trò chơi mô phỏng "chuyện ấy".

Theo đó, tại đám cưới, dưới sự yêu cầu và cổ vũ của quan khách, cặp đôi quyết định thực hiện động tác mô phỏng tư thế quan hệ tình dục quen thuộc. Chú rể trong tư thế bán khỏa thân, cởi hết quần, kẹp một đồ chơi ở giữa hai chân.

Sau đó, cô dâu quỳ xuống và ngậm vào đồ chơi ấy. Hình ảnh này khiến không ít người phải ngượng chín mặt nhưng đồng thời nó cũng làm khuấy động không khí trong đám cưới.

Được biết trò chơi này xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc và một clip quay lại cảnh tượng này đã được trang web LiveLeak chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

2710chuyenay1

Hình ảnh của cô dâu chú rể trong đám cưới được ghi lại.

Nhiều ý kiến chỉ trích trò chơi trong đám cưới này vì nó không đúng với thuần phong mỹ tục của một đất nước giàu truyền thống và nó rất phản cảm. “Tôi không hiểu vì sao cô dâu chú rể lại chấp nhận trò chơi này nhìn thật là phản cảm”, một cư dân mạng bình luận.

Trung Quốc vốn là đất nước rộng lớn với kho tàng văn hóa đa dạng của những lễ nghi, thủ tục cưới hỏi vô cùng kỳ lạ. Bạn sẽ không khỏi khiếp hồn khi chứng kiến cảnh tượng ẩu đả ném trứng gà vào mặt chú rể, tung cô dâu lên trời, bố mẹ giả làm trâu ngựa kéo xe cho con trong ngày lễ thành hôn để chúc mừng lễ hạnh phúc của cô dâu, chú rể và lần này là cô dâu và chú rể mô phỏng chuyện ấy ngay trong đám cưới.

Đây không phải là clip nhạy cảm đầu tiên gây sốc cộng đồng mạng. Trước đó, một clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ăn một quả chuối từ đáy quần của người chồng mới cưới cũng gây bão. Ngoài ra, cũng có clip chú rể sử dụng quả dưa chuột đặt vào tư thế nhạy cảm trước mặt các thành viên trong gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất