Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Tai nạn bất ngờ, xe con bị đè bẹp bởi hàng tấn gạch

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Xe tải chở hàng tấn gạch bất ngờ gặp sự cố khiến hàng trăm nghìn viên gạch đổ ụp xuống chiếc xe con bên cạnh.

Đoạn clip ghi lại cảnh hàng trăm viên gạch đổ ra khỏi 1 chiếc xe tải mất lái được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

Điểm đáng chú ý hơn là số phận “hẩm hiu” của chiếc xe con đỗ bên cạnh khi hàng trăm nghìn viên gạch đổ ụp xuống, bao trùm toàn bộ chiếc xe đó.

Clip xe tải chở gạch mất lái.

Sự cố hy hữu này xảy ra vào buổi trưa ngày 7/3 vừa qua tại Trung Quốc. Trong khi 4 chiếc xe ô tô nhỏ dừng chờ tín hiệu đèn giao thông, xe tải chở gạch gặp sự cố bất ngờ lao đến.

Tài xế xe tải cố gắng hết sức đưa chiếc xe vào làn bên phải để hạn chế xảy ra tai nạn. Nhưng thật không may, lúc chiếc xe tải dừng lại thì cũng là lúc hàng trăm nghìn viên gạch bị bung ra khỏi lớp bọc, đổ ập xuống 1 chiếc xe con đang đỗ bên cạnh.

Chỉ trong nháy mắt, hàng chục tấn gạch đã bao phủ hoàn toàn lên chiếc xe xám bên cạnh trong sự choáng váng của những người xung quanh.

Hiện tại vẫn chưa rõ có bất kì tổn hại hay thương tích nào sau sự cố hy hữu này hay không nhưng chắc hẳn, chiếc xe con đã không còn nguyên vẹn và người ngồi trong xe nhiều khả năng sẽ bị thương.

Chỉ trong nháy mắt, hàng chục tấn gạch đã bao phủ hoàn toàn lên chiếc xe con màu xám.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất