Chuyện tình siêu lãng mạn của couple đứng sau hàng loạt Fanpage ngôn tình

Xôi
Chia sẻ

Cặp đôi đứng sau hàng loạt fanpage ngôn tình hiện rất hot trên mạng xã hội như Man+, Man TV, Women+… Đã có một câu chuyện tình vừa đơm hoa kết trái với chính người "đồng hành" của mình vào tháng 7 vừa rồi.

Đứng sau hàng loạt Fanpage ngôn tình khá đình đám trên mạng xã hội như Man+, Man TV, Women+, Suy tư 18+, Anh…Nhưng chắc ít ai biết rằng đứng phía sau đó chính là một cặp đôi với chuyện tình đẹp không kém bất kì một câu chuyện ngôn tình nào.

“Cặp đôi ngôn tình” đó là Phước Thọ ( tên thường gọi là Léc) sinh năm 87 và vợ là Kiều Oanh sinh năm 1991. Cặp vợ chồng son này sở hữu hàng loạt những Fanpage có tiếng trên facebook và “soái ca” Léc đã có những bật mí về câu chuyện tình vừa đơm hoa kết trái của cả hai.

509A9709

Chào Léc, anh có thể kể một chút về việc lần đầu tiên anh gặp “cô dâu” của mình như thế nào không?

Bọn mình quen nhau trên facebook ban đầu chỉ là bạn bè, biết nhau cũng khoảng 5 năm. Mình thì sống ờ Campuchia, vợ tương lai lúc đó mở shop quần áo ở Sài Gòn. Thỉnh thoảng cũng hay nói chuyện, chia sẻ với nhau nhiều thứ. Có một điểm là hai đứa rất hợp nhau và hiểu đối phương. Lần đầu tiên gặp nhau là lúc mình về Sài Gòn đi công việc và đã ghé qua shop cô ấy chơi. Thật sự lần đầu tiên gặp cô ấy, bản thân mình đã bị choáng. Cô ấy xinh hơn ảnh trên facebook cơ (cười). Ở Sài Gòn 3 hôm thì hai đứa đi ăn, đi chơi khắp nơi. Sau khi trở về Cam thì bắt đầu nói chuyện nhiều hơn.

HAN_0978

Đến khi nào thì Léc phát hiện ra mình có tình cảm với người con gái ấy và bao giờ thì hai người đã bắt đầu những Fanpage ngôn tình như thế nào?

Khi cô ấy từ Sài Gòn sang tận Campuchia thăm thì mình phát hiện ra mình yêu nàng mất rồi. Sau đó Léc từ bỏ công việc của mình còn Oanh thì ngừng việc kinh doanh của bản thân. Hai đứa mới chính thức cùng nhau bắt tay vào kinh doanh Marketing online. Page Man+ như là đứa con do chúng tôi tạo ra, tự làm content cho nó, tìm ảnh, tìm bài…. Còn những tin nhắn nói chuyện hằng ngày của hai đứa cũng được chụp lại post lên Page luôn. Những đoạn ngôn tình đó là có thật.

11825729_806908569430374_7988018699695324228_n

Trong lúc cùng xây dựng chuỗi Fanpage, mục tiêu của Léc và Oanh có phải là để “kua” nhau?

Không đâu (cười). Lúc đấy bọn mình chỉ là bạn bè, cùng động viên nhau cố gắng kiếm tiền để đi du lịch và làm từ thiện. Đó mới là hoài bão lớn của hai đứa khi cùng xây dựng chuỗi Fanpage ngôn tình.

509A9696

Vậy tình hình kinh tế hiện nay của hai ông bà chủ các page ngôn tình lớn nhất Việt Nam chắc đã đủ đi nhiều nơi như mong ước?

Đủ rồi, bây giờ thì bọn mình phát triển hệ thống của mình mạnh hơn. Sắp tới hai vợ chồng sẽ thành lập một trang báo điện tử. Và mọi thứ còn đi xa hơn nữa, lúc Page vừa phát triển thì mục tiêu chính là kiếm tiền đi du lịch và làm từ thiện. Nên khoảng thời gian tới vợ chồng sẽ mở quỹ từ thiện giúp đỡ nhiều nơi, bọn mình sẽ vừa đi du lịch vừa làm từ thiện ở các vùng cao, hẻo lánh.

HAN_0910

Điều gì ở Oanh khiến “soái ca” Léc tin rằng đây là người quan trọng mình cần trong cuộc đời?

Bởi vì cô ấy đã thay đổi cuộc sống của mình, giúp mình nhận ra giá trị của bản thân. Dạy mình rất nhiều thứ và làm cho mình trở nên hoàn hảo hơn. Cô ấy thực sự có vị trí rất quan trọng trong cuộc đời này, với mình.

1

Vậy anh nghĩ câu “Một người, chỉ cần đúng người sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc đời bạn” có đúng không?

Đúng vậy, khi bạn yêu người nào đó thật sự, bạn sẽ phải nổ lực cho tình yêu đó, cho tương lai, phải đủ mạnh mẽ để che chở cho người bạn yêu.Thật ra chúng tôi đều có những cuộc tình sâu đậm của riêng mình. Nhưng rồi chúng tôi lại tìm thấy nhau và tin rằng đó chính là người mình cần tìm.“Cho đến khi tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Bạn sẽ hiểu vì sao, bạn và những người xưa cũ buộc phải chia xa” - Câu này là do mình nói (cười haha).

509A0413

Léc có thể kể một chút về việc anh đã cầu hôn người con gái của mình như thế nào đi…?

Nói ra xấu hổ lắm, Léc vốn là một người rất lãng mạn. Nên mình đã định là cầu hôn cô ấy tại một bờ biển ở một đất nước xinh đẹp nào đó. Nhưng đã vỡ kế hoạch (hic hic). Léc chỉ nói với cô ấy là “mình cưới đi em”.

“Rồi quất, cưới đi” - Cô ấy đã trả lời lại mình như vậy. Sau đó thì bọn mình cưới nhau!

HAN_0791

Léc có nghĩ mình có giống một “soái ca” không?

Léc chỉ là soái ca trong bài viết của Léc thôi. Còn ở ngoài đời Léc nghĩ mình là một người đàn ông bình thường như bao người khác, là người có trách nhiệm. Soái ca thường đẹp trai, ga lăng, và tốt với rất nhiều cô gái. Còn Léc thì chỉ tốt duy nhất với cô gái của mình thôi (cười).

HAN_1170

DAT_9257

Anh nghĩ cuộc sống và ngôn tình khác nhau như thế nào vậy?

Cuộc sống không giống như ngôn tình, nó không hoàn hảo. Nhưng khi thật lòng yêu một ai đó, bạn sẽ hiểu được ngôn tình thật sự có trong cuộc sống này.

DAT_9532

509A9428

Hành động được coi là “ngôn tình” nhất mà anh từng làm cho vợ? 

Có một hôm mình dậy rất sớm, rửa đống chén hôm qua, lau nhà, nấu cơm. Đi chợ mua đồ và nấu ăn cho vợ vì hôm đó cô ấy hơi mệt mỏi. Mà công nhận làm những công việc đó mất khá nhiều thời gian và mệt nữa. Nên mình càng cảm thấy thương cô ấy nhiều hơn.

HAN_0973

Từ khi về cùng một nhà anh có phát hiện ra thêm những điểm đáng yêu hay “đáng ghét” gì ở vợ không?

Ở ngoài đường cô ấy rất chững chạc, khi nói chuyện với người khác cô ấy cũng rất nghiêm túc. Còn ở nhà lúc bên nhau cô ấy như chú mèo con vậy, rất thích làm nũng. Đến lúc này, mình vẫn không tìm ra điểm đáng ghét nào ở cô ấy hết (cười).

HAN_1170

Anh có muốn gửi lời đặc biệt nào đến vợ mình không?

“Vợ ơi, trong suốt thời gian mình yêu nhau, anh thật sự chưa làm được gì nhiều cho em. Thế nên, vợ à - Em có thể nhẫn nại mà dùng cả cuộc đời này ở bên anh, để anh chứng minh tình yêu này có được không?”

Cảm ơn anh vì những chia sẻ rất dễ thương, chúc anh chị luôn hạnh phúc và có nhiều hành trình ý nghĩa cùng nhau vào thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin mới nhất