Sắc màu Cuộc Sống

Chuyện tình đẹp như 'Thượng Ẩn' đâu chỉ có trên phim ảnh

Chia sẻ

Tìm hiểu và quen biết nhau như những người bạn, họ đến với nhau bởi tâm hồn đồng điệu, sự rung động đến từ những hành động chăm sóc tuy giản đơn nhưng đúng lúc của đối phương.

Họ cũng đẹp, cũng mạnh mẽ không giấu diếm khi thể hiện tình cảm dành cho nhau, họ là minh chứng cho tình yêu mà cảm xúc chân thành mới là thứ quyết định chứ không phải giới tính. Những cặp đôi đẹp như Cố Hải - Bạch Lạc Nhân là có thật.

NTK Adrian Anh Tuấn - Họa sĩ Sơn Đoàn: Chuyện tình không hoài nghi

AnhTuanSonDoan

Khoảnh khắc xúc động trong ngày cưới của NTK Anh Tuấn và họa sĩ Sơn Đoàn.

“Lúc nào đi làm về, dù mệt mỏi bao nhiêu, thấy nhau thì sau đó bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là sự hiện hữu của hai cá thể trong một không gian chung”. Đó chỉ là một trong rất nhiều lời nói ngọt ngào Sơn Đoàn dành tặng cho người bạn đời của mình, NTK Adrian Anh Tuấn.

Dongtinhngontinh (6)

Đám cưới lãng mạn năm 2015 là bước đánh dấu sự trưởng thành và là lời nguyện ước lâu dài cho mối quan hệ này. Từng cử chỉ, hành động cũng như những lời có cánh cả hai dành cho nhau đã làm không ít trái tim thổn thức, ganh tỵ. Tình yêu của Sơn Đoàn & Adrian không chỉ là những phút lãng mạn mà còn cả sự song hành trong công việc và cuộc sống, trong những bộ sưu tập nổi tiếng của Adrian Anh Tuấn đều có sự hỗ trợ đắc lực của Sơn Đoàn.

Dongtinhngontinh (4)

Cùng nấu cơm, chăm sóc gia đình và du lịch khắp thế giới là những hình ảnh thường được chia sẻ trên facebook của cả hai.

Damcuoingontinh

Chỉ đến khi những hình ảnh hiếm hoi từ đám cưới toàn màu trắng của cả hai xuất hiện trên báo chí, chuyện tình đẹp này mới được hé lộ trong bất ngờ của bạn bè hai bên. Biên đạo múa Lê Việt là một trong những tên tuổi thành công của làng sự kiện Việt nhiều năm qua với nhiều show diễn quy mô trong và ngoài nước, bạn trai Thành Luân là quản lý mảng truyền thông, sự kiện của một ngân hàng & hãng hàng không.

Dongtinhngontinh (2)

Cẩn trọng và chậm rãi, chỉ đến khi thật chín muồi họ mới không ngần ngại công khai về nhau, đó là cách một cặp đôi chững chạc đi đến cuộc sống lâu dài bên nhau. Trong môi trường làm việc nhiều cám dỗ, những chuyến công tác xa nhà thường xuyên, niềm tin lẫn nhau chính là điều kiện tuyệt đối để mối quan hệ được bền vững. Trên trang cá nhân, có thể thấy Lê Việt và Thành Luân đã và đang cùng chung tay thực hiện nhiều chương trình, sự kiện lớn một cách thành công. 

Dongtinhngontinh (1)

Huy Nguyễn - Zam Suppakorn Chaiyo: Chuyện tình soái ca

Dongtinhngontinh (3)

Người Sài Gòn, kẻ Bangkok, họ quen và yêu nhau đã hơn một năm. Ngôn tình là có thật với hai chàng trai này. Dù diều kiện địa lý xa xôi cách trở, lại còn nhiều khó khăn vô hình khi tình yêu vốn dĩ đã phức tạp, tình yêu giữa hai người cùng giới lại còn khó khăn hơn nhiều. Nhưng chỉ cần mỗi khi được gặp nhau, hạnh phúc rạng ngời trong từng ánh mắt đã đủ nói lên tất cả.

HuyvaZam (9)

Huy Nguyễn là nhiếp ảnh gia, còn Zam là khuôn mặt quen thuộc của nhiều quảng cáo tại Thái Lan. Người ta nói “trong mắt tình nhân hóa Tây Thi”, Zam vốn đã mang nhiều nét quyến rũ khó cưỡng, vậy mà qua ống kính của Huy, vẻ đẹp ấy còn hoàn hảo hơn vạn lần. 

HuyvaZam (4)

Còn bạn, bạn đã tìm được Cố Hải của riêng mình chưa?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất