Sắc màu Cuộc Sống

'Chua, cay' méo mặt với trào lưu vừa hát vừa ăn chanh, ớt

Chia sẻ

Một thách thức thú vị vừa xuất hiện thách thức vị giác của cả người thực hiện lẫn khán giả, khiến giới trẻ vô cùng thích thú.

Thời gian gần đây trào lưu vừa ăn chanh vừa hát bỗng nhiên xuất hiện và nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng vì độ bá đạo của nó. Trước đây khi ca sĩ Phượng Vũ (The Voice 2015) vừa ăn bánh vừa hát Nếu em được lựa chọn đã tạo ra một cơn sốt không nhỏ, thì so với trào lưu mới thì vừa ăn vừa hát vẫn chưa “phê”. Khi ăn chanh, độ chua của nó sẽ khiến chúng ta chảy nước miếng và việc thể hiện trọn vẹn một bài hát là vô cùng khó khăn.

Bạn trẻ Việt đầu tiên thực hiện thử thách này chính là một chàng trai có nickname Tèo Văn Nghía (Nam Định), trong clip thể hiện ca khúc Vợ tuyệt vời nhất, mặc dù vị chua của quả chanh không ít lần khiến anh chàng méo mặt nhưng Tèo cũng đã hoàn thành trọn vẹn bài hát khá mượt mà.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, Clip đã thu hút hơn 190.000 lượt xem, giúp lan tỏa nhanh chóng trào lưu thú vị này. Ngay sau đó đã có rất nhiều bạn trẻ thử thách mình với “vừa ăn chanh vừa hát”.

anchanh4

Biểu cảm hài hước của anh chàng khiến nhiều người cười ngất.

Đa số người thực hiện thử thách đều có những biểu cảm vô cùng hài hước, tuy nhiên cô nàng Kiều Phạm (The voice 2015) lại tỏ ra không mấy khó khăn khi phải vừa ăn chanh vừa hát. Ca khúc Nếu em được lựa chọn được cô nàng trình diễn tình cảm và da diết, không hề có dấu hiệu lạc tông hay ngắt nhịp do độ chua của quả chanh.

Bên cạnh đó, anh chàng Tùng Thanh Nguyễn “chịu chơi” hơn khi vừa ăn chanh, ớt vừa hát. Sự sáng tạo đó vô tình khiến anh chàng lâm vào những tình cảnh khó khăn, cười ra nước mắt. Tuy nhiên anh vẫn hoàn thành trọn vẹn bài hát.

anchanh2

Vừa ăn chanh vừa hát, đã khó.

anchanh3

Ăn ớt còn khó khăn gấp nhiều lần.

Trào lưu thú vị này vẫn đang tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ, vậy nếu bạn đủ tự tin vào khả năng của mình hãy thử một lần vừa ăn chanh vừa hát, chắc chắn bạn và người thân sẽ có những giây phút cười thả ga.

Chia sẻ
Tin mới nhất