Sắc màu Cuộc Sống

Chồng đoạt mạng người vợ mê cờ bạc bằng 2 cái tát như trời giáng

Chia sẻ

Buồn bực trong lòng vì người vợ cứ mải mê trong trò chơi đỏ đen, trong cơn say người chồng đã tát vợ 2 cái như trời giáng. Hậu quả người vợ chấn thương sọ não và chết khi đưa đến bệnh viện.

Theo đó, khoảng 18h ngày 16/3, sau khi uống bia ở nhà người quen thì Trần Văn Hiếu (41 tuổi, ngụ tổ 6, khu phố Hòa Lập, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) về nhà.

Người dân xôn xao về việc người chồng giết vợ vì vợ mê cờ bạc.

Người dân xôn xao về việc người chồng giết vợ vì vợ mê cờ bạc.

Lúc này, giữa Hiếu và vợ là bà Phan Thị Thi (46 tuổi) xảy ra mâu thuẫn do bà Thi dùng hết 3,8 triệu đồng để chơi game bắn cá. Từ đó dẫn đến cự cãi. Hiếu dùng tay đánh vào đầu vợ một cái rồi dừng lại không cự cãi nữa.

Đến khoảng 20h20, bà Thi vô tình làm rơi trong túi áo ra giấy cầm đồ làm Hiếu phát hiện 4,5 chỉ vàng 24K mà ông Hiếu đưa vợ cất giữ đã mang đi cầm. Lúc này, do tức giận nên Hiếu đã dùng tay đánh mạnh vào đầu bà Thi một cái khiến chị Thi té úp mặt xuống đất.

Khoảng 5 phút sau, Hiếu phát hiện vợ mình bất tỉnh nên tri hô và cùng mọi người đưa bà Thi đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kiên Lương cấp cứu. Đến khoảng 23h30 cùng ngày, bà Thi tử vong tại bệnh viện.

Nơi bà Thi bị 2 cái tát tai dẫn đến chấn thương sọ não và tử vong

Nơi bà Thi bị 2 cái tát tai dẫn đến chấn thương sọ não và tử vong

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não. 

Tại cơ quan công an, Hiếu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Do xét thấy hành vi của Hiếu cấu thành tội giết người nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hiếu và chuyển hồ sơ đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Chia sẻ
Tin mới nhất