Sắc màu Cuộc Sống

Choáng với cô gái mặc váy ngắn, nhảy uốn éo trong lễ khai giảng cấp 2

Chia sẻ

Khi chứng kiến hình ảnh một cô gái mặc váy ngắn, vừa nhảy gợi cảm vừa hát trên sân khấu khai giảng của một trường cấp 2, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy bị sốc.

Trong khung cảnh một buổi lễ khai giảng ở trường cấp 2, thay vì những hình ảnh tươi vui, duyên dáng và đậm tính sư phạm, thì những hình ảnh xuất hiện trong video này đã khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn video dài 3 phút rưỡi, xuất hiện lần đầu trên Youtube với tựa đề “Khai giảng và tiết mục của cô giáo trường em đây ạ”. Trong đó quay lại hình ảnh một cô gái mặc váy khá ngắn, chưa rõ có phải là giáo viên hay không, đang biểu diễn ca khúc “Amore Mio” (Tình yêu của tôi). Trong trang phục mát mẻ, cô gái này còn liên tục thực hiện những điệu nhảy uốn éo và nghịch mắt trên khung cảnh sân khấu ngày khai trường.

co giao nhay phan cam 1

Cô gái mặc váy ngắn, vừa hát vừa nhảy uốn éo trên sân khấu ngày khai giảng. (Ảnh chụp từ clip)

Phía bên dưới là các em học sinh cấp 2 thụ động ngồi theo dõi, dường như không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Khi thấy không khí quá yên ắng, những người ngồi dưới hô lên “Vỗ tay đi!”. “Vỗ tay lên nào” thì các em học sinh đành vỗ tay gượng gạo trong chốc lát.

Mặc dù đã cố khuấy động không khí bằng những cú lắc người và những câu nói kêu gọi, nhưng cô gái trên sân khấu vẫn chẳng thu hút thêm được ai hưởng ứng cho mình. Phía dưới lại có tiếng bình luận rằng “Nhạc nó không bốc!”.

cmt co giao

Một cư dân mạng bức xúc: “Như vậy thì mất hình ảnh đẹp của các cô giáo. Khai giảng chứ có phải đi hát ở đám cưới hay liên hoan đâu. Trường nào cũng khai giảng như vậy thì sẽ thành sàn nhảy vũ trường chứ sao”.

Hiện tại, vẫn chưa xác định chính xác được đoạn video này quay tại đâu, và người trên sân khấu có phải là giáo viên hay không. Nhưng phần lớn cư dân mạng khi xem xong màn trình diễn phản cảm này đều bức xúc và lên tiếng phê phán, cho rằng màn trình diễn dù hay dở đều không thích hợp diễn ra trong môi trường sư phạm.

Chia sẻ
Tin mới nhất