Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai và cô gái tử nạn trên đường về Hà Nội sau khi uống rượu cùng đoàn phượt 160 người

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Sau khi uống rượu liên hoan cuối năm, anh T. chở cô gái tên Tr. từ Tam Đảo về Hà Nội làm việc. Trên đường đi, hai người gặp tai nạn nghiêm trọng và tử vong sau đó.

Chàng trai và cô gái gặp nạn sau khi uống rượu cùng đoàn phượt

Ngày 8/1, trên một số diễn đàn chia sẻ thông tin liên quan đến sự việc một nam thanh niên tử nạn trên cung đường phượt ở Tam Đảo. Cụ thể, một thành viên trong hội phượt cho biết anh Ngô Tuấn T. đã tử vong sau vụ tai nạn giao thông v ào lúc 4h sáng ngày 8/1 khi đang trên đường từ Tam Đảo trở về Hà Nội để đi làm.

Khi đang lưu thông trên đường, đến đoạn giao cắt Phạm Văn Đồng, xe của anh T. xảy ra va quệt với chiếc xe ô tô ngược chiều khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Lúc này, trên xe còn một bạn nữ ngồi sau tên Tr. rơi vào tình trạng nguy kịch và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên cũng tử vong sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn khiến chàng trai tên T. tử vong tại chỗ. Ảnh: Facebook

Sự ra đi đột ngột của hai bạn trẻ khiến người thân, bạn bè và gia đình không khỏi bàng hoàng. Trên trang facebook của nạn nhân liên tục xuất hiện những dòng tiếc thương: “Tr. ơi thật sự bây giờ tớ không biết nói gì nữa. Mọi chuyện xảy ra nhanh quá nghe tin như sét đánh ngang tai, tớ còn không dám tin đây là sự thật. Con đường còn dài lắm sao cậu đã bỏ đi trước rồi?”.

Bạn bè tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ.

Điều khiến nhiều người bức xúc là cái chết của nạn nhân một phần là do nam thanh niên đã uống rượu trước khi lái xe: “Hôm đó anh T. có uống rượu, rất có thể khi về đến Hà Nội anh buồn ngủ hoặc bị xe ô tô lấn làn đâm phải”. Anh Bảo N. - một thành viên trong đoàn phượt đã xác định thông tin trên, gây ra luồng tranh cãi lớn.
“Rất thương xót cho 2 bạn nhưng thật sự việc uống rượu rồi lái xe là không chấp nhận được. Thêm nữa đoàn phượt quá đông không thể quản lý hết được. Chia buồn với gia đình”, H.A nói.

Đoàn 160 người đi 100 xe lên Tảm Đảo liên hoan cuối năm

Liên quan đến sự việc trên, sáng 9/1, trao đổi với chúng tôi, anh Bảo N. (26 tuổi), một thành viên trong đoàn phượt bão đêm cho biết, 2 thành viên trong đoàn phượt gặp nạn là anh Ngô Tuấn T. (29 tuổi, ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội) và bạn gái Cấn Thu Tr. (20 tuổi, quê huyện Quốc Oai, Hà Nội). Hiện hai gia đình đang lo lễ tang cho các nạn nhân xấu số.

Kể lại sự việc, anh N. cho biết, vào ngày 7/1, đoàn phượt khoảng 160 người đi hơn 100 xe lên Tam Đảo nhân tổ chức nhóm phượt tròn 3 tháng cũng như liên hoan nhân ngày cuối năm.

“Anh T. là thành viên cứng trong nhóm, dù bận công việc nhưng anh vẫn nhiệt tình lên Tam Đảo tham gia cùng mọi người. Hôm đó chúng tôi cũng lo đầy đủ chỗ ăn, ngủ nghỉ cho tất cả thành viên trong đoàn nên anh T. cùng bạn Tr. phải về trước do sáng hôm sau anh ấy phải đi làm sớm”, anh N. kể.

Tr., cô gái tử vong trong vụ tai nạn và người yêu của mình. Ảnh: Facebook nhân vật

Anh cho hay, hôm đó cả đoàn ở lại vui chơi ở Tam Đảo, chỉ có anh T. và Tr. đi cùng về Hà Nội. Đến gần 4h sáng ngày 8/1 thì cả đoàn nghe tin anh T. và bạn Tr. gặp nạn sau va chạm với xe ô tô tải trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

“Ngay sau khi nghe tin, nhiều thành viên trong đoàn vội vã trở về Hà Nội và quá đau đớn khi anh T. đã tử vong tại chỗ, còn bạn Tr. do chấn thương quá nặng cũng không thể qua khỏi và gia đình đã phải đưa bạn ấy về nhà lo hậu sự. Hiện nhóm chúng tôi chia thành hai đoàn đi viếng tiễn biệt các bạn ấy”, anh N. nói.

Anh N. cho biết, nhóm phượt mới thành lập được 3 tháng nhưng lượng follow rất lớn: “Mọi người đều coi nhau như là anh em, rảnh rỗi lại rủ nhau đi chơi, không cố định ngày nào, hứng lên là đi”.

Về thông tin đoàn phượt đi hơn 100 xe, anh N. thừa nhận đoàn hôm đó có khoảng 160 người với hơn 100 xe đi lên Tam Đảo: “Vì hôm đó nhóm tròn 3 tháng nhân tiện cũng muốn anh em ngồi lại bàn chuyện, ôn lại kỷ niệm trong suốt 3 tháng qua và cũng là dịp cuối năm nên mới đông như vậy”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất