Sắc màu Cuộc Sống

Câu chuyện bị 'cắm sừng' sau nhiều năm giúp vợ chữa bệnh câm, nam chính là gay?

Bánh Mì
Chia sẻ

Một số nhân chứng cho biết câu chuyện này chỉ là bịa đặt, "câu like" với mục đích bán hàng của nam nhân vật chính.

Chuyện tình đẹp từng được báo chí khen ngợi

Câu chuyện về một chàng trai sau nhiều năm dòng ngược xuôi tìm nơi chữa bệnh cho người vợ bị câm, đến khi chữa khỏi thì cô vợ lại dứt áo ra đi tìm hạnh phúc mới khiến dân mạng sục sôi. Theo như câu chuyện anh chàng này chia sẻ thì ảnh có cuộc tình đã trải qua nhiều sóng gió mới đến được với nhau. 4 năm 9 tháng tình nghĩa vợ chồng với một cô gái câm, thế nhưng khi sinh con đầu lòng, vợ Hải thông báo sẽ kết hôn với Việt kiều và chuẩn bị sang Mỹ định cư.

Bài tâm sự đầy nước mắt được anh chia sẻ lên trang cá nhân khiến hàng nghìn người xúc động.

“Câu đau khổ nhất mà vợ mình, người mình chạy chữa khắp nơi để điều trị cái bệnh câm của cô ấy, để cô ấy có thể nói nói chuyện lại được không phải là 'em yêu anh' mà là câu 'Yêu tôi thì đừng làm phiền tôi nữa, tôi bây giờ rất tốt' ! Bây giờ hải mới hiểu ra tình cảm chính là như vậy, đừng hỏi tại sao bi luỵ, việc bạn cam tâm tình nguyện vì đối phương chính là đáp án hoàn hảo nhất. Duyên phận cũng chỉ là thứ huyền hão, đừng nghĩ phải làm thế nào để tìm kiếm, sóng gió ập đến chính là sự kiểm chứng chính.” - Dòng tâm sự đau buồn của Hải.

Chuyện tình của Hải và vợ khi đến với nhau vốn đã rất nhiều người biết đến và coi đó thực sự là cổ tích giữa đời thường. Anh từng chia sẻ trên báo rằng vợ anh là một cô gái gốc Huế, bán hủ tiếu ở Sài Gòn. Cùng cảnh nơi đất khách quê người nên Hải và vợ đã mến nhau, quyết tâm đến với nhau dù gia đình phản đối kịch liệt và không có hôn thú.

Một phần tin nhắn giữa hai vợ chồng được Hải chia sẻ.

Vượt qua mọi khó khăn họ vẫn đồng hành bên nhau và đứa con gái đầu lòng trào đời. Khoảng thời gian trước đó khi vợ Hải bụng mang dạ chửa cũng là lúc Hải ngược xuôi khắp nơi tìm người chữa bệnh câm cho cô. Bệnh vừa khỏi chưa bao lâu thì vợ anh thông báo sẽ sang Mỹ định cư và kết hôn với người đàn ông khác…

14 nghìn lượt thích và 10 nghìn lượt chia sẻ, hàng nghìn bình luận bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với hoàn cảnh của Hải. Ai cũng trách mắng người vợ là “tham phú phụ bần”. Thậm chí anh chàng này còn livestream trên trang cá nhân của mình khóc lóc buồn khổ.

“Vợ câm mang bầu” - chính là chị gái

Thế nhưng giữa hàng nghìn bình luận cảm thông ấy đã xuất hiện những ý kiến ”bóc phốt” anh chàng này. Các ý kiến đó chia sẻ rằng anh chàng này thực chất là gay nên anh ta không thể có vợ. Người phụ nữ trong hình là chị gái. Toàn bộ câu chuyện ngay từ đầu đều là do anh chàng này bịa đặt với mục đích “câu like”.

Theo như những bình luận “bóc phốt”, anh chàng này thực chất là gay. Và vốn dĩ câu chuyện lấy vợ bị câm ngay từ đầu đã là bịa đặt. Người phụ nữ trong những bức ảnh của anh ta thực chất là chị gái.

Bạn T.A.T.T viết: “… Nó up ảnh con chị nó có bầu lên lừa thiên hạ là vợ nó bị câm, gia đình cấm cản nó vẫn quyết tâm lấy. Rồi bẵng một thời gian giờ nó lại bịa chuyện nó chữa được bệnh câm bẩm sinh của vợ. Vợ nó bỏ đi Mỹ.”

“Thật luôn là bức xúc lâu rồi mà không nói, vì nói ở trong bình luận tường nhà nó thì nó xóa và mọi người ở đó cũng sẽ nói mình gây chiến tranh. Nhưng lỡ rồi hôm nay bung bét cho đã miệng rồi bỏ nó qua một bên luôn. Mình và người này cùng quê Cà Mau. Người này ở Sông Đốc và mình khẳng định 100% hắn là gay. Vì bạn mình hắn quen nhiều lắm…

Và dám khẳng định không có chuyện cưới vợ sinh con rồi cuộc tình trong mơ gì hết. Anh ấy chỉ đang diễn thôi bà con ơi…” - Bạn C.H bình luận

Những người quen biết đồng loạt tố cáo

Liên lạc với một trong số những người lên tiếng mạnh mẽ tố anh chàng này bịa chuyện. Bạn C.H chia sẻ: “Hải quê ở Sông Đốc, trước đây C.H đã gặp Hải nhiều lần do có những người bạn gay chơi chung nhưng không nói chuyện. Trước khi lấy vợ Hải đã từng có mối tình đồng tính”.

Sau khi câu chuyện tình yêu với cô bán hủ tiếu gõ người Huế trở nên nổi tiếng. Một số người bạn của Hải có vào trang facebook cá nhân hỏi thăm nhưng đã bị Hải chặn thẳng tay. Theo C.H, mọi chuyện càng ngày đi càng xa khi có quá nhiều người tin vào câu chuyện bịa đặt của anh chàng này.

Nam chính khóa bình luận Facebook và im lặng

Anh chàng này sau khi bị nhiều người “bóc phốt” đã chủ động khóa tính năng bình luận trên facebook. Và cũng có một điểm khá nghi vấn đó là từ khi công khai chuyện tình với người vợ cho đến khi hai vợ chồng quyết định dừng lại. Tất cả những bức ảnh Hải chia sẻ đều che mặt người phụ nữ anh ta nhận là vợ. Một số ít kiến cho rằng đó thực chất là chị gái của Hải.

Chàng trai nhanh chóng khóa tính năng bình luận sau khi bị nhiều người tố cáo.

Liệu đây có thực sự là vợ của Hải?

Thực hư câu chuyện vẫn chưa được sáng rõ nhưng câu chuyện của chàng trai này ngày càng có nhiều người quan tâm, chia sẻ. Hiện nay có rất nhiều người kinh doanh trên mạng xã hội lợi dụng những chiêu trò để “câu like, câu share”. Bởi vậy, mỗi chúng ta nên tìm hiểu kỹ câu chuyện trước khi nhấn nút chia sẻ!

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất