Sắc màu Cuộc Sống

Cặp đồng tính nam tỏ tình ở phố đi bộ xác nhận đã chia tay vì gia đình phản đối

Nhật Lệ
Chia sẻ

Sau khi "come out" một thời gian ngắn, 2 bạn trẻ Chu Khả Hiếu và Phạm Đức Hùng đã chia tay trong thầm lặng vì gia đình Hùng phản đối kịch liệt chuyện 2 người yêu nhau.

Chuyện tình yêu giữa những người đồng giới vốn đã có nhiều cởi mở hơn trước khi nó dần được xã hội chấp nhận, cảm thông và có cái nhìn thiện cảm hơn. Tuy nhiên không phải cặp đôi nào cũng may mắn có được sự ủng hộ từ cả xã hội và gia đình. Đối với một số người trưởng thành, định kiến về việc con trai phải lấy vợ sinh con vẫn còn nặng nề. Thế nên có những trường hợp chỉ tình yêu thôi là không đủ. Khi đứng trước rào cản từ phía gia đình, họ hàng, nhiều người đồng tính buộc lòng phải chọn lựa chia tay với tình yêu của mình.

Thời gian trước đây, cộng đồng LGBT Việt Nam vô cùng xôn xao và vui mừng với một cặp đôi mới công khai là Chu Khả Hiếu Và Phạm Đức Hùng. 2 chàng trai đã có màn tỏ tình vô cùng lãng mạn, ngọt ngào ngay trên phố đi bộ ở Hà Nội với hình ảnh chiếc nhẫn giấu trong giày mà Hiếu dành cho người yêu mình. Ngoại hình điển trai của cặp đồng tính này cũng khiến cho họ được yêu thích và chú ý nhiều hơn.

Màn tỏ tình gây sốt phố đi bộ ở Hà Nội thời gian trước.

Tuy nhiên những ngày gần đây, cư dân mạng phát hiện trên trang cá nhân của 2 người đã không còn hình ảnh chụp chung với nhau. Trong khi đó Đức Hùng thường xuyên đăng tải những status tâm trạng và thiết lập tình trạng đơn thân. Ngay lập tức Saostar đã có cuộc nói chuyện với Khả Hiếu, Đức Hùng và họ khẳng định mình đã chia tay được một thời gian.

Đức Hùng úp mở về việc chia tay với bạn trai.

Cậu nhiều lần đề cập đến chuyện đã chia tay với Hiếu.

Sau lần tỏ tình gây sốt ở phố đi bộ, cả 2 nhanh chóng nổi tiếng và nhận được sự chúc phúc từ cư dân mạng, thế nhưng hạnh phúc không kéo dài được bao lâu. “Gia đình sau khi biết chuyện tỏ tình đã ngăn cấm mình và Hiếu tiếp tục yêu nhau, cả họ hàng và ông nội cùng gây sức ép, mình không muốn làm người con bất hiếu khiến mọi người buồn nên đã đề nghị chia tay.”, Đức Hùng chia sẻ với Saostar.

Được biết Đức Hùng là độc đinh, người nối dõi duy nhất của dòng họ vì vậy quan điểm của các bậc trưởng bối còn khá gay gắt và phong kiến. Gia đình đều muốn Hùng sau này lấy vợ sinh con để nối dõi tông đường. Thêm vào đó, Hùng còn đang là học sinh lớp 12 và có ý định đi du học nên chuyện tình yêu của 2 bạn trẻ đành chấm dứt tại đây.

Hình ảnh ngọt ngào của cả 2 lúc còn yêu nhau.

Hiếu tâm sự rằng: “Hùng còn là học sinh cấp 3, mọi thứ đều phụ thuộc bố mẹ. Sắp tới Hùng cần tập trung học tập để đi du học, mình cũng muốn Hùng có tương lai tốt hơn.”

Sau khi chia tay 2 chàng trai chỉ còn tồn tại mối quan hệ bạn bè, anh em. “Sau khi chia tay mình có chút hụt hẫng và buồn, nhưng vì mình biết điều này sẽ xảy ra và đã chuẩn bị tâm lý từ trước. Mình và HIếu chia tay trong im lặng nên nhiều người không biết vẫn cứ nhắn tin hỏi han các thứ. Hiện tại 2 đứa chỉ là bạn bè, anh em và cũng không còn nói chuyện hay gặp gỡ nhau nữa.”, Đức Hùng cho biết.

Hình ảnh 2 người chụp chung đã biến mất trên trang cá nhân.

Vậy là lại có thêm một cặp đồng tính đẹp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Thế mới biết chỉ tình yêu thôi chưa đủ, đôi khi cái gật đầu đồng ý của gia đình, bố mẹ quan trọng đến nhường nào. Tình yêu mà không có được sự ủng hộ từ nhiều phía sớm muộn cũng lụi tàn. Hoặc nếu bạn không có cách nào đấu tranh để nhận được sự ủng hộ từ phía người thân thì không ai có thể giúp bạn làm được điều đó cả.

Suy cho cùng, tình yêu của các cặp đồng tính hiện nay vẫn còn nhiều gian nan dù rằng định kiến xã hội đã bớt đi phần nào. Nhưng bớt không có nghĩa là hết, chừng nào định kiến, tư tưởng cổ hủ vẫn tồn tại sẽ còn có nhiều cặp đôi đồng tính khác không thể đến được với nhau như Khả Hiếu và Đức Hùng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin mới nhất