Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát cơ động thẳng tay tát nữ cổ động viên trên khán đài

Chia sẻ

Một đoạn clip ngắn ghi lại tình huống này đang được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được phản ứng giận dữ từ người xem.

Trong khi đang làm nhiệm vụ tại giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương 2015 (BTV Cup 2015), một nam thanh niên mặc đồng phục có chữ “CSCĐ” (cảnh sát cơ động) đã bất ngờ tiến đến chỗ ngồi của một nữ cổ động viên.

Không hiểu có chuyện gì xảy ra, cảnh sát cơ động này đã vung tay tát thẳng mặt cô gái trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh. Ngay cả một cảnh sát cơ động khác đứng bên cạnh cũng hết sức bất ngờ.

Canhsatcodongtatnguoi

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip cho thấy nam cảnh sát cơ động đã thẳng tay tát nữ cổ động viên.

Thấy đồng nghiệp tát cô gái, nam cảnh sát bên cạnh đã tiến đến ngăn cản để sự việc không đi xa hơn.

Sau hai cú tát trời giáng, cô gái chỉ thốt lên đau đớn sau khi nam cảnh sát đi xa. Hành động của nam cảnh sát cơ động là vô cùng khó hiểu bởi trước đó giữa anh và cô gái không hề có giao tiếp gì với nhau.

Sự việc diễn ra trên khán đài A của sân Gò Đậu, trong trận đấu tranh hạng Ba giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Sinh viên Nhật Bản. Chưa rõ lý do gì khiến nam cảnh sát cơ động tát cô gái, nhưng theo BQL sân thì đây chỉ là mâu thuẫn cá nhân của hai người.

Một số ý kiến cho rằng giữa hai người này có khúc mắc tình cảm hoặc có quen biết từ trước. Vì khi anh này vung tay tát, người bạn đi cùng cô gái không có phản ứng gì, và bản thân cô gái cũng chỉ biết ôm mặt chịu đòn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất