Sao & Đời Sống

Cận cảnh vẻ đẹp của hot girl 9X kinh doanh rau sạch với dự án tiền tỉ

Ninh Đức
Chia sẻ

Với dự án cung cấp rau sạch trọn gói, cô nàng 9X xinh đẹp vạn người mê - Quỳnh Hoa đã chứng minh cho mọi người thấy sự bãn lĩnh, tự tin của mình, đến các cánh mày râu cũng phải cúi đầu khâm phục.

Bản lĩnh của một hot girl

Quỳnh Hoa sinh năm 1994, hiện đang là nhân viên kinh doanh của một công ty bất động sản. Với ngoại hình xinh đẹp, khả năng giao tiếp khéo léo cùng quan điểm “dám nghĩ dám làm”, cô nàng 9X đến từ Lâm Đồng đã khiến không ít người trầm trồ khen ngợi bởi ý tưởng mới mẻ và khác biệt với dịch vụ cung cấp rau sạch trọn gói, bao gồm: Cung cấp khay rau sạch đến tận nơi, cho thuê đất trồng rau sạch theo m2, mở cửa tham quan vườn rau cho khách hàng và hái rau tận vườn cũng như nhận thiết kế thi công xây dựng mô hình vườn rau mini cho từng hộ gia đình.

rausach

Một Quỳnh Hoa đầy duyên dáng với vẻ đẹp đậm chất “cô gái nông thôn” khiến nhiều bạn đồng trang lứa phải ngưỡng mộ.

Cô nàng đã chứng minh cho mọi người thấy được mình không phải là một “bình hoa di động” qua những ý tưởng mà chưa ai dám nghĩ đến: “Tại mảnh đất rộng lớn, khách có thể chọn vị trí đất yêu thích và diện tích mong muốn để khách hàng thuê và tự tay trồng (hoặc nhân viên trồng giúp) theo sở thích và nhu cầu. Dịch vụ trọn gói này sẽ cung cấp miễn phí tất cả các dụng cụ, hạt giống, phân bón cho khách hàng mà không phải phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.”

Nói về dự án kinh doanh tính bằng tiền tỉ này, hot girl 9X cho biết: “Hiện nay các chị em nội trợ rất hoang mang trước những thực phẩm, muốn nấu một món ngon hay làm một món salad rau tươi cũng phải lo lắng về việc rau có đảm bảo 'sạch' hay không. Hơn nữa, vì mình làm ở công ty bất động sản nên mình nắm bắt được tâm lý khách hàng, đặc biệt là những khách ở chung cư muốn trồng rau sạch nhưng lo ngại về vấn đề diện tích không đủ rộng nên mình đã phát triển dịch vụ cung cấp trọn gói rau sạch để giải quyết tất cả nỗi lo đó.”

rausach

Mỗi một khay có sẵn đất và cây non cũng như phân trùn quế để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho rau phát triển tốt mà không tồn động lưu lượng thuốc trừ sâu hay bất kỳ loại hóa chất độc hại nào. Cây con khỏe mạnh, không nhiễm bệnh và có sức sinh trưởng phát triển tốt. Đặc biệt, khách hàng chỉ việc tưới nước cho cây và cung cấp đủ ánh nắng dưới sự khảo sát và hướng dẫn từ bộ phận kỹ thuật của dịch vụ trọn gói này - là khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

rausach

Khay rau sạch (rau mồng tơi) với màu xanh mơn mởn khiến chị em nội trợ phải “phát thèm”.

rausach

Những cọng rau muống tươi ngon luôn chiếm sự yêu thích trên các bàn ăn của mọi gia đình.

rausach

“Các chị em bận rộn với công việc văn phòng hay những chuyến công tác dài ngày không có thời gian chăm sóc thì dịch vụ này cũng sẽ có người giao tận nơi, theo dõi và đến tận nhà để hướng dẫn chăm sóc một cách chu đáo nhất.” - Cô chủ trẻ chia sẻ thêm về ý tưởng.

rausach

Ngoài ra, hot girl 9X còn có sáng kiến cho các khách hàng đến tận vườn rau của cô tham quan cũng như có thể chọn lựa đúng loại rau yêu thích để mua với giá hạt dẻ.

Cận cảnh vẻ đẹp của cô chủ trẻ

Cô nàng luôn xuất hiện trong hình với 2 bím tóc để 2 bên, cùng chiếc tạp dề trên mình làm tôn thêm vẻ đẹp đáng yêu, duyên dáng khiến mọi người không thể dời mắt.

Cái đẹp khiến vạn người mê của hot girl này không phải chỉ ở khuôn mặt, mà còn ở tính cách mạnh mẽ, biết “tự thân vận động” với những quyết định táo bạo của mình.

Mặc dù không nhận được sự hỗ trợ tài chính từ phía gia đình nhưng với niềm đam mê kinh doanh, Hoa đã học tính tự lập, tập tành kinh doanh bằng sự tìm tòi và biết “mạo hiểm”. “Một mình sống xa nhà lại là con gái nên ban đầu mình gặp khó khăn rất nhiều. Mình quyết tâm phải thay đổi và tìm kiếm những cơ hội để phát triển niềm đam mê kinh doanh có sẵn trong người. Bởi, nếu không liều thì sẽ không bao giờ dám thực hiện.” - Quỳnh Hoa tự hào chia sẻ.

_MG_0498

Hoa còn cho biết thêm: “Hoa chấp nhận lỗ vốn giai đoạn đầu để cung cấp cho khách hàng mức giá ưu đãi nhất. Hoa nghĩ kinh doanh cần phải từ tốn, biết đối mặt với những thách thức để ổn định thị trường lâu dài về sau.”

Ý tưởng là phải thực hiện, dám nghĩ thì phải dám làm - đó mới chính là bản lĩnh của một người trẻ năng động. Có thể thấy, Quỳnh Hoa là cô chủ 9X tiên phong về dịch vụ trọn gói từ A đến Z về định hướng phát triển mô hình rau sạch theo hướng mới. Đó là một việc làm hết sức thiết thực và tạo sự khác biệt. 

Và dưới đây là những hình ảnh của hot girl 9X tài năng với vẻ đẹp duyên dáng vạn người mê: 

_MG_0356

_MG_0348

_MG_0422

_MG_0399

_MG_0367

_MG_0349

_MG_0373

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Đức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất