Sắc màu Cuộc Sống

Camera ghi hình thanh niên lao vào ôtô đang chạy

Theo Zing
Chia sẻ

Chạy bộ từ con ngõ ở Hà Nội, nam thanh niên lao thẳng vào ôtô đang chạy rồi ngã bệt xuống trước mũi một ôtô khác.

Nam thanh niên cố đâm sầm vào ôtô đang chạy Thanh niên lao ra từ ngõ rồi đâm vào chiếc xe đang chạy trên đường. Cú va làm anh ta văng ra, rơi xuống đường.

Đoạn video dài hơn 15 giây xuất hiện trên mạng xã hội tối 11/3. Chỉ trong hơn 2 giờ, clip nhanh chóng hút gần 2.000 lượt like, bày tỏ cảm xúc kèm hàng trăm bình luận.

Nội dung clip cho thấy, nam thanh niên chạy bộ từ một con ngõ ở Hà Nội rồi bất ngờ đâm sầm vào chiếc xe tải nhỏ đang lưu thông, khiến phương tiện này chao đảo.

Sau cú va mạnh, anh ta văng ra rồi ngã xuống đường. Một thiếu nữ theo phía sau ra sức can ngăn hành động tiếp theo và tìm cách đưa người này vào lề phố.

Theo ghi nhận từ camera hành trình, tốc độ di chuyển của dòng xe không nhanh, chỉ chừng 25 km/h nên sau va chạm, nam thanh niên tỏ ra không hề hấn gì. Tài xế của xe có camera cũng kịp phanh gấp.

Thanh niên văng ra sau cú lao vào ôtô đang chạy. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ với phóng viên, anh Hưng - chủ nhân đoạn clip - cho biết sự việc diễn ra trên đường Quang Trung, quận Hà Đông (Hà Nội) vào tối 11/3. Lúc đó, nam thanh niên có biểu hiện mất bình tĩnh. Sau khi va vào ôtô, anh ta được cô gái cùng một số người dân dắt vào vỉa hè rồi giữ chặt.

Theo anh Hưng, tài xế xe Suzuki dừng lại cách nơi bị va khoảng vài chục mét. Thấy ôtô chỉ bị móp nhẹ nên anh này tiếp tục lái phương tiện rời đi.

Nhiều ý kiến cho rằng, vụ việc không phải tai nạn mà có thể do nam thanh niên… đã cố tình lao vào ôtô. “Chắc đôi nam nữ có cãi nhau gì nên mới lao ra đường định đâm vào ôtô”, thành viên Duc Minh nhận định.

Hàng trăm người xem đoạn clip, đã tỏ sự phẫn nộ. “Bố mẹ đã cho bạn cuộc sống, không nghĩ cho mình thì cũng nên nghĩ cho gia đình”, một thành viên khác ghi ý kiến.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất