Sắc màu Cuộc Sống

Bốn cung hoàng đạo kém may mắn, gặp vận đen liên tiếp trong năm 2017

Theo Phunutoday
Chia sẻ

Một năm không thể tránh được những đen đủi, vận hạn, hãy cùng xem năm nay bạn có thể gặp phải những việc xui xẻo gì để có thể 'ứng biến' một cách tốt nhất nhé!

Kim Ngưu cẩn thận vấn đề tiền bạc và sức khỏe

Năm 2017 là năm không mấy thuận lợi đối với Kim Ngưu. Bạn thường xuyên găp phải những chuyện bất lợi với bản thân mình mà không thể lường trước. Lời khuyên dành cho những Kim Ngưu thích phiêu lưu và mạo hiểm là bạn cần có thái độ thận trọng trong năm nay, đặc biệt là khi đến những nơi mạo hiểm, hoặc làm những việc người khác không dám làm.

Vấn đề tiền bạc và sức khỏe cũng cần đặc biệt chú ý. Nửa đầu năm tài vận của Kim Ngưu không thể tốt lên, bao nỗ lực bỏ ra không mang lại kết quả gì. Mãi đến tháng 10, thu nhập của họ mới dần chuyển biến. Về phương diện sức khỏe, Kim Ngưu nên cẩn thận kẻo dễ tai nạn ngoài ý muốn như gãy xương.

Bọ Cạp gặp rắc rối với quản lý tài chính


Mọi phương diện xảy ra trong năm nay đều mang tới áp lực cho Bọ Cạp, khiến cảm xúc của các chú cừu bị tụt dốc không phanh. Các khoản thu chi trong năm nay khiến bạn đau đầu, không biết phải xử lý sao cho ổn thỏa, hợp lý. Thậm chí một số người còn vay tiền của Bọ Cạp không chịu trả, khiến túi tiền của bạn lúc nào cũng trong tình trạng “mốc meo”.

May mắn là chuyện tình cảm phát triển thuận lợi, tốt đẹp bù lại những áp lực, khó khăn về tài chính, khiến tâm trạng của chòm sao Bọ Cạp khá khẩm hơn phần nào.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Năm 2017 sẽ là một năm sóng gió với những thay đổi táo bạo của Ma Kết. Vào đầu tháng 1, bạn không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định gì, hãy bình tĩnh cân nhắc và xem xét tình hình. Bởi thời gian sau sẽ mang đến một sự bùng nổ trong việc mở rộng các mối quan hệ của bạn, đem lại những cơ hội và cảm xúc mới.

Thời điểm từ tháng 4 đến tháng 8, cảm xúc và tinh thần của bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Hãy tìm đến gia đình, bạn bè hoặc người yêu để được giúp đỡ. Vào tháng 12, tinh thần của bạn sẽ lạc quan và tích cực hơn, đánh dấu một bước chuyển mình thành công vào cuối năm.

Sao Thổ Nhân Mã

Khó khăn cho các hành trình Sao Thổ hoạt động trong cung Nhân Mã suốt năm 2017, tiếp tục mang tới nhiều bất lợi, hạn chế cho các chòm sao trong việc di chuyển, học lên cao, đi xa, đi du học,… Mọi nỗ lực của các chòm sao trong thời gian này đều cần đầu tư gấp đôi so với bình thường, mới có được cơ hội gặt hái thành công.

Cảm nhận rõ nhất xu hướng này chính là các bạn Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Song Ngư, Sư Tử, Bạch Dương. Mong muốn học thêm các kiến thức mới và đi đây đó khám phá thế giới xung quanh luôn thôi thúc các chòm sao này, nhưng cũng đồng thời mang lại không ít cản trở trên con đường thực hiện mong muốn đó.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Chia sẻ

Bài viết

Theo Phunutoday

Tin mới nhất