Sắc màu Cuộc Sống

Bộ ảnh cưới có một không hai của cặp đôi phi công Việt

Chia sẻ

Sau 10 năm quen biết và 6 năm yêu nhau, cặp đôi phi công người Việt đã quyết định thực hiện bộ ảnh cưới trên chính sân bay và khoang lái máy bay để ghi lại khoảnh khắc đẹp về câu chuyện tình yêu của mình.

Anhcuoiphicong (1)

10 năm trước, Đặng Tiến Cường và Nguyễn Phương Anh quen biết nhau trên một chuyến bay mà cả hai đều ở “vai người phục vụ”. Khi ấy hai bạn trẻ cùng là tiếp viên của một hãng hàng không.

Anhcuoiphicong (2)

Anh chàng điển trai “thú nhận” xao xuyến vì ánh mắt và nụ cười của Phương Anh ngay từ chuyến bay đầu tiên mà cả 2 bay chung.

Anhcuoiphicong (3)

Phương Anh, cô gái Sài Gòn ngọt ngào đầy cá tính với “bảng thành tích” học tập, công tác vào dạng “đỉnh”. Cô tốt nghiệp khoa ngoại ngữ trường đại học Nhân văn TP Hồ Chí Minh, gần 7 năm làm tiếp viên hàng không, nhận được sự yêu mến của hành khách cũng như đồng nghiệp.

Anhcuoiphicong (4)

Yêu thích công việc trên không, Phương Anh khát khao được làm chủ bầu trời, được ngồi trong khoang lái, trở thành một nữ phi công. Cơ hội đến với Phương Anh khi cô gia nhập hãng hàng không VietJet. Phương Anh đã có 2 năm học phi công ở Mỹ, sau đó trải qua các khoá huấn luyện theo chương trình liên kết với hãng hàng không Airbus và trở thành nữ phi công đầu tiên của hàng không này.

Anhcuoiphicong (5)

Tiến Cường được Phương Anh và các đồng nghiệp động viên đã quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, trở ngại, thậm chí anh đã bán cả một căn nhà để theo học phi công, thoả mãn “ước mơ bay”.

Anhcuoiphicong (6)

Năm 2012, Tiến Cường trở về Việt Nam khi đã hoàn tất khóa học phi công cơ bản và nộp hồ sơ vào hãng hàng không nơi bạn gái mình đang là cơ phó.

Anhcuoiphicong (7)

Khi quyết định đến với nhau, Tiến Cường đã chuyển về ở hẳn Sài Gòn để sau giờ bay có thể được bên cạnh người bạn gái của mình. Anh cho biết: “Phương Anh là cô gái cá tính mà mình biết được ngay lần đầu tiếp xúc. Tuy bề ngoài nhỏ nhắn và hiền dịu nhưng tính cách của cô ý khá mạnh mẽ, quyết đoán. Nhiều lần Phương Anh cố tỏ ra khó tính để tạo động lực cho tôi cố gắng trong công việc học lái máy bay tại nước ngoài”.

Anhcuoiphicong (8)

Để chinh phục được trái tim của cô gái Sài Thành này, Tiến Cường đã phải nỗ lực để trở thành chỗ dựa vững chắc.

Anhcuoiphicong (9)

Sau thời gian 2 năm sát cánh, cặp đôi này sẽ quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 12/3 này để kỉ niệm 10 năm quen biết nhau. Họ cho biết, khi quyết định chính thức sẽ mãi mãi bên nhau và sát cánh tại hãng hàng không năng động này, cả 2 đều rất yên tâm vì được lái những chiếc máy bay mới và lịch bay được phân bổ linh hoạt hơn để có thể có nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Anhcuoiphicong (10)

Bộ ảnh cưới độc đáo được thực hiện trên sân bay, trong buồng lái với concept ấn tượng là món quà cưới Tiến Cường tặng bạn gái nhân ngày 8/3 với sự “giúp sức” của đồng nghiệp, sự chấp thuận của cơ quan quản lý hàng không.

Anhcuoiphicong (11)

Họ đã về chung một nhà sau 6 năm gắn bó và thương yêu nhau.

Anhcuoiphicong (12)

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi trẻ.

Anhcuoiphicong (13)

Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình Phương Anh cho biết: “6 năm yêu nhau với bao thăng trầm trong công việc và học tập, mỗi người một cá tính riêng và đều muốn thỏa ước nguyện được làm chủ bầu trời của mình. Cũng may cả 2 về hãng hàng không chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện hơn để có thể gần gũi và gặp nhau nhiều hơn”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất