Công Nghệ

'Biểu tượng gợi cảm 2016' hút 10 triệu fan trên Instagram

Theo Zing.vn
Chia sẻ

Với thân hình chuẩn cùng 3 vòng quyến rũ, Emily Ratajkowski là một trong số những người đẹp thu hút sự chú ý của dân mạng. 9X được xem là "biểu tượng gợi cảm" của năm 2016.

Emily Ratajkowski (25 tuổi, sống tại Mỹ) là siêu mẫu nổi tiếng mang trong mình 3 dòng máu: Anh, Ba Lan và Ireland. 9X bắt đầu sự nghiệp từ khi mới 14 tuổi. Dù đam mê diễn xuất, cô chưa bao giờ gặp may khi chỉ được giao những vai phụ trong một số bộ phim nhỏ.

Sau khi góp mặt trong MV đình đám Blurred Lines của nam ca sỹ Robin Thicke vào năm 2013, sự nghiệp của Emily “lên như diều gặp gió”. Cũng từ đó, bông hồng lai trở thành nữ thần sexy thế hệ mới của làng giải trí Hollywood.

Siêu mẫu Mỹ sở hữu thân hình đẹp với số đo 3 vòng 89 - 61 - 87. Cô cũng là người mở màn trào lưu Ab Crack (bụng một khe) từng rất hot trên Instagram.

Với những đường cong nóng bỏng của cơ thể, Emily khiến phái mạnh mê mẩn khi thường xuyên chụp các shot hình diện bikini gợi cảm. Các cô gái cũng chọn hot girl 9X làm hình mẫu lý tưởng để phấn đấu.

Siêu mẫu 25 tuổi là gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí thời trang như Vogue Đức, Cosmopolitan, InStyle, Sports Illustrated. Năm 2014, Emily được tạp chí Esquire bình chọn là Người phụ nữ của năm. Cô cũng xếp hạng 62 trong danh sách Hot 100 của tạp chí Maxim vào năm 2015.

Năm 2016, Emily vượt qua nhiều đàn chị nóng bỏng tại Hollywood để trở thành “Nữ hoàng bikini” của mùa hè.

Cha mẹ của Emily đều là giáo sư giảng dạy tại Đại học San Dieguito Academy ở bang California, Mỹ. Năm 2009, cô trở thành sinh viên Đại học California, Los Angeles (UCLA). Sau khi kết thúc năm nhất, Emily đã đăng ký khóa học online để thuận tiện cho công việc.

Hình ảnh Emily trong bộ bikini da báo “hờ hững” từng gây sốt trên Instagram cách đây không lâu. Khoảnh khắc này khiến số người ấn nút theo dõi cô tăng lên rất nhanh và hiện cán mốc 10,3 triệu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing.vn

Tin mới nhất