Sắc màu Cuộc Sống

Bị truy sát nhầm, nam sinh viên Đà Nẵng chết oan ngay tại nhà

Đỗ
Chia sẻ

Nam sinh viên 21 tuổi thấy có có người lạ chạy vào nhà mình kèm theo nhiều tiếng ồn ào nên chạy ra xem thì bất ngờ bị hai thanh niên lạ mặt kia đâm chết.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 tối 17/1, trên phố Lê Duẩn, quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng).

Theo người dân chứng kiến, thời điểm đó có hai nam thanh niên đuổi theo một thanh niên khác và cầm theo hung khí. Bị truy sát đến đường Lê Duẩn, nam thanh niên bị đuổi chạy vào ngôi nhà số 367 để trốn.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: internet

Lúc đó, nam thanh niên 21 tuổi đang ở trong nhà, thấy có người lạ vào lại kèm theo nhiều tiếng ồn ào nên chạy ra xem thì bất ngờ bị 1 trong 2 nam thanh niên dùng dao đâm và tử vong tại bệnh viện ngay sau đó.

Lực lượng Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Sau khi gây án, hai đối tượng trên đã chạy trốn khỏi hiện trường và để lại chiếc xe máy hiệu Air Blade. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ và khám nghiệm hiện trường. Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh đã tới chia sẻ với gia đình nạn nhân và chỉ đạo công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên xấu số tên Phúc, sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng và đến từ Hà Nội. Sự ra đi bất ngờ của Phúc khiến người thân và bạn bè ngỡ ngàng và đau xót.

Nam sinh có tuổi đời còn rất trẻ.

Rất nhiều người bạn của Phúc không khỏi ngỡ ngàng và đau xót trước tai ương bất ngờ này.

Clip: Khu vực xảy ra vụ án do người dân quay lại.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất