Sắc màu Cuộc Sống

Bí kíp 'chỉ mất trăm đô đổi lấy dịch vụ ngàn đô' của tay lừa đảo siêu hạng trên Instagram

San San
Chia sẻ

Không thể ngờ đằng sau cuộc sống và hình ảnh của một “soái ca” nghìn like lại là những mánh lới của một “trai đểu” với các “ngón nghề” lừa đảo chuyên nghiệp.

Justin Ross Lee là một cái tên gây bão mạng xã hội như một “chuyên gia” về du lịch và các hoạt động xã hội đến từ New York, Mỹ.

Lấy biệt danh là JRL, và tự gọi mình là một “Jew Jetter”, thuật ngữ dành để mô tả một cuộc sống điển hình gắn với du lịch sang trọng và thực tế, Instagram của Lee chỉ toàn hình ảnh hào nhoáng khiến mọi người phải thèm muốn.

1

Hình ảnh các kỳ nghỉ trong mơ của Lee và bạn gái tràn ngập Instagram.

Các hình ảnh gần đây nhất cho thấy Lee đã dành nhiều thời gian để thưởng thức các bữa ăn “trên trời” với trứng cá muối, rượu sâm banh hảo hạng trong các khoang hạng nhất từ Thượng Hải đến Mumbai hay Tokyo.

Tuy nhiên, một video được lan truyền sau đó đã tiết lộ một số bí mật gây bất ngờ đằng sau những hình ảnh hào nhoáng đó. Thực tế, Lee đã lắt léo tận dụng các sơ hở và khoảng trống gây tranh cãi trong ngành công nghiệp du lịch và khách sạn hiện nay.

Bài toán phi thường đặt ra là: chỉ với trên 100 USD, nhưng ta có thể thư giãn thoải mái trong những căn phòng có giá hàng chục ngàn USD một đêm, tại sao không? Tại sao có thể?

Đây là cách Lee đã làm: đổ đậu phộng lên người rồi la lối với tiếp viên hàng không về tình trạng dị ứng của mình, và ngay tức khắc hưởng các ưu đãi cực sốc tại các khách sạn hạng sang như một giải pháp bù đắp. Hoặc, rải thủy tinh xuống sàn nhà rồi “bắt vạ” quản lý khách sạn bằng cách đòi nâng cấp phòng ốc cho mình… Lee đã tập hợp các “kỹ thuật” tận dụng sự “hiếu khách” và các quy định lỏng lẻo trong nghành du lịch mà mình từng áp dụng trong cuốn sách mới ra mắt có tên “Don’t You Know Who I Think I Am?” của mình.

2

Ngồi trên các khoang hạng Nhất, đồ ăn hảo hạng và sâm panh.

Do đó, có thể gọi Lee là một tay láu cá điệu nghệ hay “trai đểu” đúng nghĩa, nhưng điều đó, không ảnh hưởng đến cuộc sống cao cấp mà Lee đang hưởng thụ. Và thực tế là anh ta có hẳn một lượng fan (và anti-fan) hùng hậu.

3

“Tai tiếng là tất cả khiến mọi người phải nói về bạn”, Lee khẳng định.

Thêm vào đó, Lee không quan tâm những gì mọi người nói về mình, khẳng định rằng “Tai tiếng là tất cả khiến mọi người muốn nói về bạn”.

Mới đây, JRL và bạn gái nóng bỏng của mình, Kate Nardi tiếp tục có những trải nghiệm thú vị tại các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Nepal và Thái Lan.

 “Thực sự thì tôi là một người tử tế, nhưng với các công ty vô danh thì không. Với các chiêu trò của mình, họ có thể không thích, nhưng kết quả là gì? Họ sẽ cần thay đổi chính hệ thống của mình”, Lee biện giải cho hành động của mình.

5

Có thể gọi Lee là tay láu cá chuyên nghiệp hay “trai đểu” đúng nghĩa.

4

Điều thú vị là, trong cuốn sách mới của mình, Lee sẵn sàng chia sẻ các bí quyết của mình để có thể trải nghiệm “chùa” không gian sang chảnh và sử dụng dịch vụ cao cấp miễn phí với bạn đọc. Còn chần chờ gì nữa mà không thử nghía qua các bí kíp đáng giá này nhỉ?

Còn bây giờ, hãy chiêm ngưỡng tiếp những khoảnh khắc lóa mắt của JRL và bạn gái của mình trong chuyến “đổ bộ” châu Á vừa qua:

Lee và bạn gái tại quảng trường Thiên An Môn, Trung Quốc.

Lee và bạn gái tại quảng trường Thiên An Môn, Trung Quốc.

8

Lee còn ra mắt cuốn sách của riêng mình để tiết lộ bí kíp du lịch sang trọng mà không tốn tiền có tên “Don’t You Know Who I Think I Am?”

7

9

Lee và bạn gái tại một lớp học ở Triều Tiên.

11

Trải nghiệm tại Campuchia.

10

Trên một bãi biển sang trọng ở Campuchia.

12

Và ở Việt Nam.

14

Ảnh đẹp tại Nhật Bản.

15 Paltron

Và tranh thủ tạo dáng trên thảm đỏ với các ngôi sao hàng đầu, trong ảnh là nữ diễn viên hạng A Gwyneth Paltrow.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất