Sắc màu Cuộc Sống

Bị bóc mánh photoshop, ngôi sao tiếp viên hàng không Thái vụt tắt thành trò cười mạng xã hội

An Yên
Chia sẻ

Một bài học mới cho các thánh sống ảo: "Ăn trộm hình có sẵn và mặc định mình sở hữu nó không bao giờ là một ý hay, đặc biệt khi bạn sử dụng mánh lới đó trên mạng. Bởi sớm hay muộn, sẽ có người soi ra gốc gác của nó mà thôi."

Và đó là những gì đã xảy ra với Louktarn Ticha, một nữ tiếp viên hàng không người Thái. Cô đã từng là một hiện tượng rất được yêu thích trên Instagram cho tới khi tài khoản hot với hơn 150.000 lươt theo dõi này bị buộc phải xoá bỏ bởi hành vi chỉnh sửa ảnh có sẵn mà không được sự cho phép của chủ nhân.

Sử dụng hình ảnh của người khác là chuyện quá đơn giản. Photoshop nó trở thành của mình một cách chuyên nghiệp thì quả thật là “thiên tài”.

Ticha_ek là tên tài khoản của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp người Thái từng được cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ bởi hàng loạt hình ảnh về cuộc sống xa hoa, thượng lưu được cô đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Những chuyến du ljch đẳng cấp, túi xách hàng hiệu,… và cuộc sống mà ai cũng ao ước có được.

Tuy nhiên, dù có tài tình cách mấy thì chiêu trò của cô gái này cũng không lọt khỏi mắt của các thánh soi đâu nhé.

Nhận thấy sự bất thường trong nhiều hình ảnh mà Louktarn Ticha đăng tải, những câu hỏi về độ chân thật của các bức ảnh bắt đầu xuất hiện nhiều hơn… và tất nhiên, “cây kim trong bọc lâu cũng có ngày lòi ra.”

Với những người sử dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm trên mạng, không quá khó để truy được nguồn gốc của những bức ảnh được đăng trên Internet. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, tất cả đời sống hào nhoáng của cô gái tự nhận mình là tiếp viên của một hãng hàng không danh tiếng chỉ trong phút chốc hoàn toàn sụp đổ.

Nổi tiếng nhất phải kể đến bức ảnh chụp cô trong cảnh cực quang thu hút rất nhiều sự chú ý, bởi đây là một trong những kì quan tự nhiên mà ai cũng mong được một lần chiêm ngưỡng.

Mọi chuyện vỡ lở khi cư dân mạng phát hiện ra toàn bộ hậu cảnh này là một bức ảnh thuộc quyền sở hữu của nhiếp ảnh gia người Phần Lan Tiina Törmänen. Đáng nói hơn nữa, ngay cả Đại sứ quán của Phần Lan tại Bangkok cũng đã đăng tải cả bức ảnh gốc và ảnh qua chỉnh sửa lên trang của mình với lời châm biếm cực kì hài hước.

Sau đó, toàn bộ hình ảnh trên trang Instagram của nàng tiếp viên bắt đầu bị lôi ra soi đến tận từng điểm ảnh.

Photoshop ảnh của người khác mà không được sự cho phép của tác giả cũng vi phạm tác quyền đấy nhé.

Chẳng những ghép mình vào ảnh chụp phong cảnh có sẵn, cô nàng còn chăm chút photoshop chỉnh sửa chi tiết cho thêm phần lung linh nữa cơ.

Trong một bức ảnh khác, Louktarn Ticha đã photoshop hình ảnh của mình trong trang phục tiếp viên vào một bức ảnh sẵn có được chụp bởi một hãng hàng không sang trọng.

Và đây là bức ảnh gốc.

Ảnh ghép lộ liễu của nàng tiếp viên.

Sau khi bị bóc mẽ, cô gái trẻ này đã lập tức xoá bỏ những hình ảnh bị nghi ngờ chỉnh sửa. Tuy nhiên cô vẫn giữ lại đa số hình ảnh và clip du lịch để chứng tỏ đời sống thượng lưu của mình là có thật.

Dù vậy, trò đùa của cư dân mạng vẫn không thể chấm dứt, photoshop mình vào ảnh sẵn có lập tức trở thành trào lưu trong thời gian ngắn.

Sau một thời gian ngắn cố gắng biện minh, cuối cùng thì tài khoản cực hot Ticha_ek của cô tiếp viên hàng không này cũng đã chính thức biến mất hoàn toàn trên instagram. Tuy nhiên loạt ảnh du lịch đầy nghi vấn của cô vẫn xuất hiện vô cùng dày đặc trên nhiều trang tin tức.

Chẳng biết thưc hư thế nào, nếu thật sự sở hữu cuộc sống đáng mơ ước thì chắc chắn cô nàng này cần học lại cách chỉnh sửa màu ảnh yêu kiều như hot girl để tránh thị phi rồi.

Thêm một ảnh ghép khá lộ liễu được đem ra bàn tán.

Xuất hiện tại nhiều kì quan thế giới dường như là niềm đam mê của nàng tiếp viên hàng không.

Quả là cái kết đắng cho “thánh” sống ảo. Thật vậy, dù cho có nhanh chóng xoá mọi danh tính của mình thì cũng không cản nổi sự lan truyền của nó trên mạng xã hội, tiếng xấu còn vang muôn đời cơ mà.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất