Sắc màu Cuộc Sống

Bất ngờ trước những hình ảnh cụ ông váy thủy thủ 'đại náo' Sài Gòn

Chia sẻ

Hideaki Kobayasi - người có biệt danh "Sailor moon man" đã bất ngờ xuất hiện tại đường phố Sài Gòn vào chiều hôm nay.

Vào chiều ngày 17/1, một bạn trẻ tên Đức Thành đã bất ngờ bắt gặp một nhân vật nổi tiếng ở nước Nhật đang “du hí” tại Việt Nam. Đó chính là ông cụ Hideaki Kobayashi có biệt danh “Sailor moon man”, nổi tiếng vì chuyên mặc đồng phục nữ sinh Nhật Bản và tạo dáng “kawaii” đặc trưng.

OngcuNhatBan (1)

Trạng thái của Đức Thành.

“Mình đã đi khắp Harajuku cũng không gặp cụ, nhưng lại bất ngờ có duyên thấy cụ ở Sài Gòn”, Đức Thành chia sẻ. Chỉ trong một thời gian ngắn, rất nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự quan tâm và thích thú với nhân vật “có một không hai” này. Cả ca sĩ Văn Mai Hương cũng ấm ức vì không được tận mắt gặp ông cụ.

OngcuNhatBan (2)

OngcuNhatBan (4)

Thành còn hồ hởi kể rằng khi đang đi ngang qua khu chợ cũ quận 1 thì thấy một cụ gia tóc bạc, có râu và mặc váy thủy thủ. Do đã biết danh tiếng của cụ từ trước, nên anh ngay lập tức dừng xe và xin chụp hình với cụ. Ông Hideaki rất thân thiện và ngay lập tức tạo dáng. Các cô bán hàng trong chợ thì gọi đùa cụ là “cháu ngoan Bác Hồ” vì bộ đồ có thắt khăng quàn đỏ.

Một số cư dân mạng cũng vào bình luận cho biết rằng mình cũng đã thấy cụ lang thang ở một số nơi như phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường Hai Bà Trưng… Những người khác thì lập tức cảm thấy “rần rần” và quyết tâm sẽ đi “săn tìm” cụ bằng được để thỏa lòng hâm mộ. 

Những hình ảnh của cụ Hideaki Kobayasi ở Việt Nam do cư dân mạng đăng tải:

OngcuNhatBan (3)

OngcuNhatBan (5)

OngcuNhatBan (6)

Hideaki Kobayashi là nhân vật “quái chiêu” nổi tiếng ở toàn nước Nhật và cộng đồng mạng quốc tế vì phong cách ăn mặc đặc trưng của mình. Nguyên do khiến ông quyết định mặc váy thủy thủ là vì tại quận Tsuremiku, thành phố Yokohama, có một tiệm mỳ Ramen đưa ra một lời đề nghị như sau: “đàn ông trên 30 tuổi nào mặc đồng phục nữ sinh thì được miễn phí một bát mỳ!”. Để chiến thắng sự ngại ngùng của mình, ông đã quyết tâm làm thử, nhưng hành động này lại khiến nhiều người thích thú và ông quyết định duy trì nó.

Ông là một người rất tài giỏi, tốt nghiệp đại học tư Waseda, một trong top những trường đại học hàng đầu Nhật Bản, sau đó hoàn thành khoá học thạc sĩ tại đây với thành tích xuất sắc. Tiếng Anh của ông cực kỳ lưu loát, hiện đang làm kỹ sư và có vị trí cao tại một công ty lớn về in ấn. Ông còn là nhiếp ảnh gia Cosplay nổi tiếng.

OngcuThuythu (1)

OngcuThuythu (4)

OngcuThuythu (2)

OngcuThuythu (3)

>>> Xem thêm:

Thế giới say mê Nhật Bản, Đà Nẵng khiến dân Việt ‘phát cuồng’

Kỳ quặc mốt trùm đầu kín mít để xả stress ở Nhật Bản

Chia sẻ
Tin mới nhất