Bật cười với Tây ba lô lăng xê mốt 'nữ thần Hy Lạp' trên phố Bùi Viện

Chia sẻ

Nhiều người dí dỏm đã suy đoán rằng nhóm khách này đã đem hết quần áo đi giặt nên đành "sáng tạo" với tấm vải, hoặc có thể họ đang lăng xê kiểu thời trang thần thoại Hy Lạp chăng.

Phố Tây Bùi Viện là điểm đến của rất nhiều du khách nước ngoài sang Việt Nam và những người yêu thích sự ồn ào, náo nhiệt. Mỗi vị khách đến đây lại mang theo một nền văn hóa đặc trưng của dân tộc mình, khiến khu Bùi Viện mang một nét quyến rũ khó tả. Nhưng những vị khách Tây này thỉnh thoảng lại cao hứng “bày trò” giữa phố, khiến cư dân xong quanh được một phen “dở khóc dở cười”.

Vào tối ngày 18/1, diễn viên Mỹ Uyên đã chụp lại được cảnh một nhóm khách nam người nước ngoài đi dạo phố Bùi Viện với trang phục “không đụng hàng”. Khoảng 5 - 6 chàng Tây cao to, trên mình chỉ quấn độc mảnh bắt chéo qua một vai. Có anh thì phối “bộ váy” với dép lào cho thoải mái, người thì mang hẳn giầy và vớ cho chỉn chu.

KhachTayBuiVien (1)

Một nhóm các chàng trai cao to “lả lướt” dạo phố trong trang phục “không đụng hàng”.

KhachTayBuiVien (3)

KhachTayBuiVien (2)

Nhiều người cảm thấy thích thú còn ra ôm và xin chụp hình chung.

Có cư dân mạng cho rằng, những anh chàng này đang lăng xê mốt thời trang lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp. Người khác hài hước hơn thì lại nghĩ chắc quần áo của họ đã đem đi giặt ủi hết, nên đành “mượn tạm” mấy tẩm vải quấn lên cho thoải mái.

Theo thông tin từ người dân quanh khu vực, thì nhóm khách Tây này xuất hiện khá thường xuyên với điệu bộ lạ lùng như trên. Họ hành động như vậy với mục đích vui là chính, không quậy phá hay gây mất an ninh trật tự gì. Nhiều người thích thú vẫn ra xin chụp hình cùng.

Có lẽ đây chỉ là một trò đùa vô hại của những anh chàng có khiếu hài hước “cao độ”. Chính những hành động “quái quái” như vậy khiến khu Bùi Viện mang một màu sắc rất riêng mà không có con phố nào ở Việt Nam so sánh được.

>>>Xem thêm:

Tây ba lô phê thuốc lào, ‘nổi loạn’ trên phố Hà Nội

Choáng váng với ‘Tây ba lô’ nhậu ngon lành trên nóc taxi

Chia sẻ
Tin mới nhất